Lee Nguyễn nói gì về CLB Miami FC trước khi sẽ rời đội bóng này?

17/02/2020 21:05 GMT+7

Trước những thông tin CLB TP.HCM săn đón siêu sao Lee Nguyễn, hay thử cùng Thanh Niên nghe lại tiền vệ này từng nói những lời rất tâm huyết với đội bóng mới hồi cuối tháng 1.

Lee Nguyễn đã có những nhận xét rất ấn tượng trong đoạn phóng sự được phát trên trang chủ CLB Inter Miami FC vào ngày 31.1.2020, dẫn lời một số tân binh giàu kinh nghiệm như Adolph Joseph DeLaGarza, Victor Ulloa hay thủ môn Luis Robles...
Trong đó, tiền vệ Lee Nguyễn nhận xét: “Toàn đội Inter Miami FC đang cùng nhau xây dựng văn hóa chiến thắng, tinh thần chiến thắng.
Tập luyện có thể là một quá trình kéo dài nhưng nó cũng có thể hiệu quả trong giai đoạn ngắn với sự tập trung 100%. Ở MLS, tôi rất thích Inter Miami FC, đội bóng của vùng biển rất tuyệt vời!”.

Lee Nguyễn vẫn cho thấy sức hút của mình ở tuổi 33

Inter Miami FC

Đoạn phỏng vấn này được đăng tải trên trang chủ của CLB Inter Miami, nơi Lee Nguyễn đang cùng tập luyện trước khi MLS 2020 khởi tranh.
Lee Nguyễn trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay Los Angeles. Theo Dự thảo mở rộng của MLS 2019 (2019 MLS Expansion Draft), tân binh Inter Miami FC được quyền chọn Lee Nguyễn theo chiến lược phát triển của đội.
Trang chủ Miami FC nhận xét tiền vệ 33 tuổi rất giỏi kiểm soát và gây đột biến bằng khả năng rê dắt bóng và chuyền bóng sáng tạo. Trong 239 lần khoác áo CLB New England Revolution và Los Angeles FC, anh ghi được 54 bàn thắng và 58 đường kiến tạo thành bàn. 

Đẳng cấp và kinh nghiệm của Lee Nguyễn hứa hẹn sẽ rất giúp ích cho TP.HCM trong mục tiêu vươn lên nâng tầm không chỉ ở V-League mà còn ở đấu trường AFC

AFP

Lee từng có 9 lần khoác áo tuyển Mỹ, trong đó có Copa America 2007. Trước đó, anh khởi đầu nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp tại CLB PSV Eindhoven ở giải VĐQG Hà Lan, nơi Văn Hậu đang chơi bóng tại CLB Heereveen.
Giám đốc thể thao CLB Inter Miami FC Paul McDonough nhận xét: “Tôi biết Lee từ lâu. Anh ấy là một chàng trai thực sự tốt và là cầu thủ kỹ thuật điêu luyện khiến các fan hâm mộ mê mẩn.
Lee Nguyễn sẽ thực sự phù hợp với những gì chúng tôi cố gắng xây dựng ở đây. Việc sở hữu cậu ấy thực sự rất quan trọng. Lee Nguyễn cực kỳ phấn khích”. 
Nếu thích những vùng biển Lee Nguyễn sẽ ưa thích CLB TP.HCM thường xuyên tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi có những bãi biển rất đẹp. Những ngày này đàn em của anh là Công Phượng và các đồng đội đang tập tại đây chuẩn bị cho AFC Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.