Lee Nguyễn sẽ tiếp tục là hạt nhân của CLB TP.HCM tại V-League 2022

Quốc Việt
Quốc Việt
15/09/2021 08:47 GMT+7

Dù Lee Nguyễn đã trở về Mỹ, nhưng CLB TP.HCM khẳng định sẽ tiếp tục xây dựng lối chơi xung quanh tiền vệ Việt kiều này tại V-League 2022.

Quyết định dừng V-League 2021 được xem là một sự giải thoát cho CLB TP.HCM sau cuộc cách mạng Brazil bất thành. HLV Mano Polking đã trở lại Thái Lan trong khi các ngoại binh của đội bóng có biệt danh “Chiến hạm đỏ” cũng được tạo điều kiện về nước. Tiền vệ Lee Nguyễn đã có mặt ở Mỹ bên gia đình từ đầu tháng 8. Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết tiền vệ Việt kiều vẫn còn hợp đồng và anh sẽ tiếp tục là hạt nhân trong kế hoạch của đội mùa bóng tới.
Vị này chia sẻ: “Khi giải xác định không thể đá tiếp trong năm 2021 thì chúng tôi cũng tạo điều kiện để Lee Nguyễn về lại Mỹ bên gia đình. Đó là cách để anh tìm lại cảm hứng sau một mùa giải khó khăn. Lee Nguyễn là một cầu thủ cực kỳ đẳng cấp và chuyên nghiệp nên CLB TP.HCM rất an tâm về ý thức của anh ấy. Chắc chắn Lee Nguyễn sẽ trở lại khi CLB TP.HCM hội quân chuẩn bị cho mùa bóng 2022”.
Lee Nguyễn được xem là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải “Chiến hạm đỏ” mất lái. Dù chỉ ra sân 9 trận nhưng Lee Nguyễn đã có 5 bàn thắng, được nhiều CĐV sân Thống Nhất yêu quý, động viên bất chấp thành tích kém cỏi của đội bóng. Ngoài ngoại binh, CLB TP.HCM cũng nhìn ra được hạn chế lớn nhất của mình là thiếu người đá cặp tương xứng để bật nhả cùng Lee Nguyễn. Khi giải bị ngưng lại, lãnh đạo CLB TP.HCM đã có chiến thắng quan trọng khi chiêu mộ thành công 2 cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh là Nguyễn Hải Huy và Dương Văn Khoa. Hải Huy với lối chơi thông minh, khả năng giữ nhịp tốt cùng những đường chuyền sáng nước vẫn luôn là một trong những nhạc trưởng hay của V-League. Cựu hậu vệ tuyển Việt Nam Văn Khoa giàu kinh nghiệm, chơi kỹ thuật, khôn ngoan bên hành lang trái cũng là cái tên chất lượng.
Điều cần làm nhất lúc này của CLB TP.HCM là tìm một HLV có trình độ và triết lý phù hợp để chuẩn bị kỹ nhất cho V-League 2022. “Chúng tôi xin khẳng định lãnh đạo CLB chưa hề có một phát ngôn nào về ứng viên ghế HLV mùa giải tới. Tất cả phải chờ tương lai của V-League 2021 được xác định chính thức”, một lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết. Đã có bộ đôi Lee Nguyễn - Hải Huy, nhiệm vụ chuẩn bị của CLB TP.HCM ở V-League 2022 sẽ dễ dàng hơn nhiều. Từ nay đến cuối năm, “Chiến hạm đỏ” dư thời gian để lựa chọn nhà cầm quân thích hợp, trước khi đi thêm bước nữa là tìm ngoại binh theo yêu cầu cụ thể của người này. Đó là bước rất quan trọng vì CLB này có vẻ đã nhìn ra sai lầm của mình. .
Hoàng Thịnh sẽ trở lại trong màu áo CLB TP.HCM
Gây chấn thương cho Hùng Dũng và bị phạt nặng, tương lai của tiền vệ Hoàng Thịnh bị đặt dấu hỏi, nhất là khi SLNA nhiều lần ngấp nghé chiêu mộ. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TP.HCM khẳng định anh vẫn là một thành viên quan trọng của đội bóng tại V-League 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.