Lee Nguyễn, Văn Toàn vào đội hình tiêu biểu vòng 2 V-League 2021

25/01/2021 14:32 GMT+7

Nỗ lực của Lee Nguyễn, Văn Toàn, Tiến Linh, Tấn Tài…giúp họ mang về chiến thắng ấn tượng cho đội nhà và được chuyên gia của Báo Thanh Niên bầu chọn vào đội hình tiêu biểu (sơ đồ 3-4-3) vòng 2 V-League 2021 vừa kết thúc.

Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng) qua mặt Thanh Thắng (TP.HCM) nhờ những pha cứu thua xuất sắc, ra vào hợp lý, chỉ huy tốt hàng phòng ngự giúp Đà Nẵng giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Than Quảng Ninh.

Tiến Linh-Văn Vũ góp công lớn vào chiến thắng của Bình Dương trước Hà Nội, xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 2

Khả Hòa

3 hậu vệ được chọn là Hồ Tấn Tài (Bình Định)-Bùi Tiến Dũng (Viettel)-Adriano Schmidt (Hải Phòng). Tấn Tài lên công về thủ xuất sắc, ghi bàn thắng duy nhất giúp Bình Định thắng Sài Gòn FC. Bùi Tiến Dũng không thể có niềm vui chiến thắng khi cùng Viettel chia điểm với Thanh Hóa nhưng chơi lăn xả, nhiều lần giải nguy cho đội. Trong khi đó Adriano Schmidt là nhân tố nổi bật giúp Hải Phòng thắng 3-2 trước Nam Định.

Văn Toàn tỏa sáng với bàn thắng mang về thắng lợi cho HAGL trước SLNA

Khả Hòa

4 tiền vệ được chọn là Lê Tiến Anh (Bình Định), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng), Lee Nguyễn (CLB TP.HCM). Lee Nguyễn chỉ chơi 73 phút trong chiến thắng 2-0 của TP.HM trước Hà Tĩnh nhưng cho thấy đẳng cấp của tiền vệ từng vào tuyển Mỹ. Tô Văn Vũ là nhân tố nổi bật của Bình Dương, kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước Hà Nội. Anh Tuấn, Tiến Anh chơi năng nổ, hiệu quả, là nhân tố đóng góp lớn cho chiến thắng của Bình Định, Đà Nẵng.

Lee Nguyễn chiếm 1 suất ở đội hình tiêu biểu vòng 2

Ngọc Hạnh

3 cái tên được chọn vào đội hình tiêu biểu trên hành công là Văn Toàn (HAGL)- Tiến Linh (Bình Dương)-Fagan (Hải Phòng). Văn Toàn với những pha đi bóng đầy tốc độ, kỹ thuật lại ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho HAGL trước SLNA. Tiến Linh cũng ghi dấu ấn với cú ra chân “nhanh như điện” ghi bàn mang về chiến thắng cho Bình Dương trước Hà Nội. Fagan “quậy tung” hàng phòng ngự Nam Định, đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-2 của Hải Phòng nên xứng đáng có tên vào đội hình tiêu biểu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.