Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng vòng 1/8 Cúp quốc gia hôm nay 30.5: Công Phượng đấu Đức Chinh

Kim Chao
Kim Chao
30/05/2020 07:15 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 1/8 Cúp quốc gia Việt Nam diễn ra chiều nay 30.5 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Vòng 1/8 Cúp quốc gia hôm nay sẽ là 4 cuộc chạm trán thú vị, trong đó 2 trận là cuộc so tài giữa hạng Nhất và V-League mà phần thắng được dự đoán sẽ thuộc về các CLB ở đẳng cấp cao hơn dù Bà Rịa - Vũng Tàu vừa xuất sắc vượt qua CLB Sài Gòn ở vòng loại.
Hai trận đấu còn lại là các cuộc thanh lý nội bộ V-League. Nam Định đã trình bày một lối chơi rực lửa ở trận đấu đầu tiên để vượt qua Hoàng Anh Gia Lai nên đối với họ, Quảng Ninh không còn là vấn đề nữa, miễn sao chơi đúng như phong độ và nhiệt huyết mà họ có sẵn.
Trong khi đó tại sân Thống Nhất sẽ diễn ra cuộc thư hùng giữa hai đội bóng rất mạnh và 2 tiền đạo của tuyển Việt Nam. 

Phan Văn Đức khỏi chấn thương mang tin vui cho HLV Park Hang-seo

Về phong độ, Công Phượng "tịt ngòi" ở trận giao hữu mới nhất với Bình Dương, trong khi Đức Chinh có bàn thắng từ chấm 11m vào lưới CLB bóng đá Huế ở trận vòng loại. Nên nhớ tại đấu trường Cúp quốc gia, .Đà Nẵng thường tiến sâu hơn so với TP Hồ Chí Minh. Chỉ duy nhất ở mùa giải năm ngoái, đội bóng sông Hàn dừng chân ngay từ vòng loại, trong khi đội bóng thành phố mang tên Bác lọt vào tới bán kết (chỉ chịu dừng bước trước nhà vô địch Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.