Lịch thi đấu, lịch phát sóng AFC Champions League hôm nay 21.1: Chờ Công Phượng 'quậy'

Kim Chao
Kim Chao
21/01/2020 08:04 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League diễn ra hôm nay 21.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Vòng sơ loại giải đấu được xem là "Cúp C1 châu Á" tiếp tục diễn ra hôm nay với 2 cặp đấu được đánh giá khá chênh lệch, theo các nhà cái.
Nếu như Melbourne Victory của Úc quá mạnh so với các vị khách đến từ Indonesia mang tên Bali United và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục tiến sâu tại giải này như các năm khác thì cuộc đấu giữa hai nền bóng đá đầy duyên nợ Thái Lan - Việt Nam hy vọng có nhiều bất ngờ xảy ra.
Theo giới chuyên môn, Buriram United mạnh hơn hẳn và "thắng dễ" CLB TP.HCM nhờ yếu tố sân nhà, thực lực cũng như sợ già dặn của đội bóng này tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên nếu ai biết CLB TP.HCM đầu tư mạnh thế nào cho mùa giải này sẽ không nghĩ đơn giản vậy.
Ngoài sự bổ sung chất lượng đến từ Hoàng Anh Gia Lai như Văn Sơn, Đức Lương, Anh Tuấn ; CLB TP.HCM bỏ khả nhiều tiền để chiêu mộ "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng và tiền đạo nổi tiếng Công Phượng, đặc biệt là Công Phượng. Nếu chơi "hợp cạ" với Phi Sơn, bộ đôi này sẽ quậy nát bất cứ hàng thủ nào để mang lại cơ hội cho những đồng đội đang chờ chực nã đạn vào lưới đối phương. Cho dù Buriram United được xem là "kèo trên" nhưng bóng đá Thái Lan và Việt Nam luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho người xem và trận đấu hôm nay hy vọng sẽ mở ra nhiều chương mới cho CLB TP.HCM chinh phục đấu trường khu vực. Nếu vượt qua được đội chủ nhà, đoàn quân của huấn luyện viên Chung Hae-soung sẽ được dự vòng play-off AFC Champions League với Shanghai SIPG (Trung Quốc) ngày 28.1 (tức mùng 4 tết nguyên đán).
Các trận đấu tại AFC Champions League thường được truyền trực tiếp tại FOX Sport, riêng trận đấu có CLB TP.HCM sẽ được HTV truyền trực tiếp phục vụ khán giả Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.