Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp Siêu cúp Viettel - Hà Nội FC hôm nay 9.1

Kim Chao
Kim Chao
09/01/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả trận Siêu cúp quốc gia Việt Nam giữa Viettel và Hà Nội FC diễn ra hôm nay 9.1 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với những gì Viettel làm được trong thời gian gần đây cùng với phong độ đi xuống của các cầu thủ Hà Nội FC, các nhà ĐKVĐ V-League xứng đáng được đánh giá cao hơn đối thủ cùng thành phố của mình dù xét về nhiều mặt, họ có vẻ như ít nổi hơn. Mùa giải mới, Hà Nội FC lại là những người mua ngoại binh nhiều hơn với 3 cái tên nổi bật là Giovane, Bruno và Moses mà chỉ cần có một trong ba cái tên vừa kể là một hàng công có thể thoải mái đá ở sân chơi V-League. Tuy nhiên, cái "chất" của đội bóng mặc áo lính chính là sức mạnh tập thể mà HLV Trương Việt Hoàng đã dày công xây dựng và thành công ở mùa giải vừa qua. Dưới tay cựu tuyển thủ Việt Nam từng sút tung lưới Thái Lan thời hoàng kim ở Tiger Cup 1998, Viettel chơi chậm rãi, chắc chắn và đầy nguy hiểm khi đối đầu với bất cứ đội bóng nào. Mọi toan tính của chiến lược gia sinh năm 1975 đều quy về một mối: kết quả. Ông không quá màng đến sự cống hiến, lối đá hoa mỹ hay những pha bóng nghệ sĩ. Nhờ thế,  Viettel là CLB để thủng lưới ít nhất mùa bóng vừa qua và bước lên ngôi theo cách riêng của mình. Giờ đây đối đầu với một Hà Nội FC mình chưa từng đánh bại, Viettel hẳn sẽ biết cách đưa đối thủ chơi bóng theo cách của mình. 
Trong quá khứ, Viettel chưa thể thắng được Hà Nội FC, thậm chí họ còn từng thua đậm đến 2-5. Nhưng từ khi Trương Việt Hoàng về ngồi ghế huấn luyện, Viettel bất bại khi đối đầu với những Quang Hải, Văn Quyết... Có thể đây là trận đấu có tỷ số không cao nhưng tính quyết liệt là không thể thiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.