Lịch truyền hình trực tiếp AFC Champions League hôm nay 2.7: Viettel đối đầu với người Thái

Kim Chao
Kim Chao
02/07/2021 07:27 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng bảng AFC Champions League diễn ra hôm nay 2.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Viettel sau trận thua đáng tiếc trước Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) đã xuất sắc đánh bại Kaya FC (Philippines) với tỷ số 5-0 và vươn lên xếp thứ 2 bảng F vòng bảng AFC Champions League. Vào lúc 21 giờ tối nay 2.7 (theo giờ VN), nhà vô địch V-League sẽ phải làm khách trước Bangkok Glass Pathum United (BG Pathum), nhà vô địch Thai-League.
Với tình hình hiện nay ở bảng F, nơi đại diện Hàn Quốc quá mạnh trong khi Kaya FC quá yếu, cuộc đối đầu giữa Viettel và BG Pathum chính là cuộc chiến giành vị trí thứ 2 của bảng, nơi hy vọng có suất vé vớt cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 10 bảng đấu. Không chỉ vì chiếc vé vào vòng 1/8, cuộc chiến giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan luôn mang đến nhiều cảm xúc nên trận cầu này thu hút được sự chú ý rất nhiều của giới truyền thông và người hâm mộ. 
HLV Gede của Viettel đã nhấn mạnh "chúng tôi sẽ giành 3 điểm" nên các cầu thủ mặc áo lính đang rất tự tin trước cuộc chiến quan trọng này. Viettel và BG Pathum chưa từng gặp nhau trước đây nên trận đấu giữa một hàng thủ chắc chắn và hàng công mạnh mẽ dự kiến sẽ mang đến hơn 90 phút hấp dẫn, quyết liệt và đầy kịch tính.
Các trận đấu tại AFC Champions League được phát trực tiếp trên Truyền hình FPT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.