Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 13.3: Hà Nội FC hay CLB Hải Phòng, ai mới là 'núi'?

Kim Chao
Kim Chao
13/03/2021 06:20 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 3 V-League diễn ra hôm nay 13.3 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Mùa giải năm nay đang chứng kiến một đội Đà Nẵng có phong độ hoàn toàn trái ngược so với mùa giải năm ngoái. Sự khởi đầu ấn tượng nhất của Đà Nẵng trong vòng 5 năm qua đã giúp họ giành được trọn vẹn 6 điểm ở 2 vòng đấu đầu tiên sau hai trận thắng đều với tỷ số 1-0 trước Quảng Ninh và CLB TP.HCM. Dù đó là những chiến thắng với tỷ số tối thiểu nhưng đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục được đánh giá cao hơn Hà Tĩnh, đối thủ ở vòng đấu thứ 3 này.
Các vị khách chưa thắng nổi trận nào sau 2 vòng đấu tiên, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức hành quân đến sân Hòa Xuân mang theo những sứt mẻ về mặt lực lượng khi hậu vệ Kelly bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở vòng đấu thứ 2. Cùng với đó là sự biến động về ngoại binh khi chia tay tiền đạo Claudecir - người sút hỏng 2 quả penalty ở vòng đấu đầu tiên và thay vào đó tiền đạo Chevaugh Walsh - người cũng vừa bị Thanh Hóa sa thải. Với sự khác biệt về phong độ cùng lợi thế sân nhà, sẽ là bất ngờ nếu Đà Nẵng không thể giành trọn 3 điểm ở vòng đấu thứ 3 này.
Tại sân Lạch Tray là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, trận đấu được diễn ra trong bối cảnh khó lường ở cả hai đội hiện tại. Sự trở lại của những trụ cột giúp cho Hà Nội FC có được đội hình chất lượng ra sân cùng với quyết tâm ra về với 3 điểm. Ở những thời điểm khác, Hà Nội FC luôn là "núi" khiến Hải Phòng phải chơi dè chừng để thủ hòa nhưng lúc này, Hải Phòng đang trên đỉnh bảng xếp hạng trong khi đội bóng đến từ thủ đô lại xếp chót bảng với 2 trận tòa thua.
Chỉ cần thêm một kết quả không tốt của Hà Nội FC ở Lạch Tray tối nay, chiếc ghế của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị lung lay dữ dội. Đá tại Lạch Tray chưa bao giờ là dễ dàng với tất cả các CLB đến đây nhưng với thực lực vượt trội, Hà Nội FC vẫn luôn được đánh giá nhỉnh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.