Lương Xuân Trường “troll” Văn Thanh khi đăng ảnh trong nhà tắm

08/06/2021 08:41 GMT+7

Quá đỗi hạnh phúc với chiến thắng đậm 4-0 của tuyển Việt Nam trước tuyển Indonesia, Lương Xuân Trường đã đăng ảnh trên trang cá nhân của mình, kèm "troll" Văn Thanh khi cầu thủ ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 đang ngâm mình trong bồn tắm.

Vào thay Tuấn Anh ở phút 36, Lương Xuân Trường không phụ niềm tin của thầy Park khi anh đã chơi rất hay, quán xuyến khu vực giữa sân cho tuyển Việt Nam.
Nhờ sự giữ nhịp của Lương Xuân Trường mà Việt Nam kiểm soát được thế trận để thắng áp đảo Indonesia 4-0. Ngoài tài năng cầm trịch trận đấu, Trường “híp” còn là chuyên gia đá phạt góc thần sầu, bởi những cú đá phạt của anh thường xuyên tạo sóng gió lên khung thành đối thủ. Cũng từ pha đá phạt góc, Xuân Trường góp công giúp Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số 3-0.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia: Tuyệt vời Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Thanh

Là người khá kín tiếng, ít khi hoạt động trên trang Facebook cá nhân, nhưng sau trận đấu chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam đã đăng ảnh tự sướng lên Facebook. Phía sau bức ảnh là đồng đội thân thiết Văn Thanh đang ngâm mình trong bồn tắm. Văn Thanh cũng chơi một trận quá hay khi làm chủ hành lang phải và có bàn thắng đẳng cấp ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam.
Đăng kèm hình tự sướng, cầu thủ của HAGL bày tỏ: “Chúng tôi là Việt Nam. Trận đấu quá tuyệt vời. Tất cả đã làm rất tốt. Hãy hồi phục thật tốt để chuẩn bị cho các trận tiếp theo. Cầu chúc cho toàn đội tránh xa những chấn thương”.

Quế Ngọc Hải cũng vui vẻ chia sẻ với người hâm mộ

FBNV

Đội trưởng Quế Ngọc Hải sau chiến thắng cũng đăng dòng trạng thái hướng về quê nhà: “Chúc đầu cầu Việt Nam ngủ ngon nha. Chiến thắng này là của các bạn”.

Highlights UAE 3-1 Thái Lan: Cố gắng bám sát đội tuyển Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.