Lưu Ngọc Hùng và những người bạn tái xuất quyết đưa đội phong trào lên đỉnh cao

04/08/2020 11:31 GMT+7

Đang là HLV trung tâm bóng đá cộng đồng và tham gia bình luận bóng đá hàng tuần nhưng khao khát được xỏ giày ra sân vẫn cháy bỏng với Lưu Ngọc Hùng đã kết dính anh cùng những người bạn tham gia đội bóng phong trào GM Holdings

 
Cựu danh thủ Lưu Ngọc Hùng cho biết: “Là người làm nghề chúng tôi luôn dấn thân cho công việc hiện tại của mình là phát hiện, ươm mầm và dìu dắt lớp trẻ thành tài. Tôi rất hạnh phúc khi gần 6 năm qua đã bền bỉ làm công việc này và đang từng bước trụ được trên bản đồ bóng đá phong trào thành phố. Các đội U của chúng tôi đã tham gia các giải năng khiếu lứa tuổi TP.HCM và cũng đã chập chững có mặt tại giải nhi đồng thiếu niên toàn quốc với hi vọng qua những cọ xát như vậy sẽ giúp các em trui rèn, tiến bộ. Em nào có tố chất tốt, đam mê với nghề nghiệp, được phụ huynh tạo điều kiện, từ đó sẽ nhanh chóng trưởng thành..Còn tôi vá các cộng sự nhiều khi nhìn các em thi đấu mà cũng ngứa ngáy chân tay, rất muốn được nhảy ra sân để tranh tài một cách say sưa như thưở nào..”
 
Câu chuyện làm bóng đá trẻ của cựu trung vệ Lưu Ngọc Hùng
Chính tình yêu và khát khao mạnh mẽ muốn được thi đấu để nuôi dưỡng nhiệt huyết đã kéo Lưu Ngọc Hùng và những người bạn đều là các cựu danh thủ nổi tiếng như Ngũ Chí Thắng (Hải quan), Đoàn Việt Cường (Đồng Tháp), Hoàng Nhật Nam, Nguyễn Ngọc Điểu (Khánh Hòa), Lê Văn Tuấn (TMN-CSG).. lại với nhau tập hợp dưới màu áo GM Holdings do ông bầu Nguyễn Phước Bảo Huy , Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty bất động sản GM Holdings và được HLV Huỳnh Anh Lộc dẫn dắt. Chỉ mới thành lập trong thời gian ngắn hơn 1 năm và mới tham gia 2 giải phong trào Thiên Long nhưng đội đều đã vào chung kết và giành ngôi á quân. Đó cũng chính là động lực giúp đội tăng cường rèn luyện, trau dồi, cọ xát đồng thời xây dựng củng cố hình ảnh để tạo đà cho tương lai.

Lưu Ngọc Hùng trong trận bán kết giải Thiên Long 2020

Thiên Long

“ Lẽ ra chúng tôi muốn tham gia các giải đấu lớn nhiều hơn để anh em không chỉ thử thách mà còn muốn sống lại phần nào không khí bóng đá đỉnh cao. Chẳng hạn như giải hạng A của TP.HCM hàng năm vẫn tổ chức, nhưng không hiểu sao từ năm rồi đến năm nay vẫn chưa thấy kế hoạch diễn ra. Nếu dự giải đấu này chúng tôi sẽ có cơ hội tranh chấp để tìm suất đá giải hạng ba và phấn đấu lên hạng nhì. Đó chính là niềm tin và hi vọng để anh em có thêm tinh thần và quyết tâm chứng tỏ mình..”, Lưu Ngọc Hùng nói.

Niềm vui được chơi bóng và ghi bàn của GM Holdings

Thiên Long

Tuy nhiên có thể một phần vì dịch Covid -19 khiến đội chưa thể đầy mạnh những ý đồ như mong muốn dù hiện tại mỗi tuần đội vẫn tập duy trì thường xuyên 1-2 trận ở các sân Đầm Sen , Phú Thọ để thi đấu giao lưu nhằm nâng cao hơn thể lực và phong độ đồng thời tham gia các hoạt động thiện nguyện. Hiện tại đội vẫn mờ rộng vòng tay thu hút và tạo điều kiện tốt nhất cho những anh em cầu thủ khác đến với đội bóng.
Ngay cả một số cầu thủ đang thi đấu giải chuyên nghiệp nhưng sớm tình đến chuyện tương lai cũng thường xuyên đến với đội để hỗ trợ nâng thêm sức mạnh chuyên môn như Nguyễn Minh Trung, Trần Thanh Bình của Sài Gòn FC và TP.HCM. Bầu Huy cũng khẳng định đội bóng không những tạo ra sân chơi cho các anh em thỏa mãn đam mê mà còn tạo ra việc làm để giúp mọi người có thể ổn định cuộc sống.

Trợ lý HLV đội tuyển U.23 quốc gia Nguyễn Thế Anh trao thưởng cho đội bóng của Lưu Ngọc Hùng và những người bạn

Thiên Long

Với 1 đội bóng phong trào nhưng mang hơi hướng chuyên nghiệp, hi vọng trong 1 ngày không xa bóng đá TP.HCM sẽ có thêm 1 đội bóng xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt Nam .
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.