Nếu không có Công Phượng, U.21 HAGL có vào đến chung kết hay không

29/11/2015 10:00 GMT+7

Chứng kiến màn trình diễn của U.21 HAGL tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men năm nay, nhiều người đều phải thừa nhận, Công Phượng chính là cầu thủ số 1 Việt Nam hiện nay.

Chứng kiến màn trình diễn của U.21 HAGL tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men năm nay, nhiều người đều phải thừa nhận, Công Phượng chính là cầu thủ số 1 Việt Nam hiện nay.

Công Phượng sút phạt đẳng cấp mở tỷ số cho U.21 HAGL ở trận gặp U.21 Việt Nam - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Công Phượng một lần nữa khẳng định tài năng của mình. Anh tiếp tục lý giải không phải ngẫu nhiên, mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam thần tượng anh đến vậy.

Trong trận gần đây nhất, bán kết gặp U.21 Việt Nam, Phượng đã có một cú sút phạt thành bàn mở tỷ số và một pha solo đẳng cấp rồi tung cú sút quyết đoán đưa trận đấu đến chấm 11m.

Trước đó, Phượng tả xung hữu đột không biết mệt mỏi, có mặt ở mọi điểm nóng để khuấy đảo khung thành U.21 Việt Nam.

Cho dù anh thực hiện không thành công quả 11m, nhưng nỗ lực của anh vẫn đáng được ghi nhận khi được phóng viên bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trên.


[VIDEO]: CÚ SÚT PHẠT KỸ THUẬT THÀNH BÀN CỦA CÔNG PHƯỢNG

Xem sự bế tắc của U.21 HAGL khi U.21 Việt Nam tử thủ, rồi xem cách tháo gỡ thế bế tắc của một mình Công Phượng, nhiều người đã thốt lên rằng, nếu không có cầu thủ tầm cỡ như Phượng, thì U.21 HAGL đã thua ở trận đấu này.

Nổi lên trong màu áo U.19 Việt Nam với những bàn thắng đẹp, Công Phượng được tung hô và trở thành ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất Việt Nam. Nhưng Phượng đã trả giá cho sự nổi tiếng của mình bởi những điều tiếng từ dư luận về chuyện anh gian lận tuổi. Trước bão tố quá lớn của cuộc đời, nhiều người đã nghị cậu bé chăn trâu miền quê nghèo Đô Lương (Nghệ An) sẽ khó đứng vững.

Công Phượng đang bay cao tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Thế nhưng trước những điều thị phi, Công Phượng vẫn bản lĩnh để vượt qua tất cả. Anh đã mạnh mẽ cùng HAGL trụ vững ở V-League dù cả đội bóng đa phần 19 tuổi.

Bước qua trận bán kết một cách hiên ngang, người hâm mộ chờ đợi Công Phượng sẽ bùng nổ ở trận chung kết gặp lại U.19 Hàn Quốc để có thể giúp U.21 HAGL bảo vệ thành công ngôi vô địch.


[VIDEO]: PHA SOLO VÀ DỨT ĐIỂM ĐẸP MẮT CỦA CÔNG PHƯỢNG

Nhưng xa hơn nữa, tất cả người hâm mộ kỳ vọng và tin tưởng Phượng sẽ đứng được ở giải J-League 2, khi anh khoác áo CLB Mito Hollyhock. Nếu Phượng chiếm được vị trí chính thức ở Mito Hollyhock và ghi những bàn thắng đẹp mắt trên đất Nhật, lúc đó, anh hoàn toàn là niềm tự hào Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.