Nghệ sĩ Tiết Cương dự đoán bất ngờ về trận đấu tuyển Việt Nam gặp Malaysia

Minh Tân
Minh Tân
11/06/2021 06:49 GMT+7

Nghệ sĩ Tiết Cương đã có những dự đoán bất ngờ trước trận đấu tối nay của tuyển Việt Nam gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á .

Tiết Cương chính là một trong nghệ sĩ hài được rất nhiều người yêu thích bởi cái “duyên” của mình. Tuy nhiên, ít người biết được anh là người đam mê thể thao và luôn theo dõi bước chân của tuyển bóng đá Việt Nam. Trao đổi với Thanh Niên, Tiết Cương đã có những nhận xét rất chuyên nghiệp: “Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để đi đến vòng loại cuối cùng của World Cup. Đây sẽ là cơ hội lớn nhất nên trận đấu với Malaysia vào tối nay sẽ rất quan trọng”.

Nghệ sĩ hài Tiết Cương (trái) và cựu tuyển thủ bóng đá Liêm Thanh vô địch giải quần vợt Báo Thanh Niên 2021

Khả Hòa

Dự đoán về trận đấu với Malaysia, Tiết Cương chia sẻ: “Theo tôi, ở trận đấu này HLV Park Hang-seo sẽ áp dụng đội hình 4-5-1 với Tiến Linh đá cắm ở hiệp 1”. Khi được hỏi vì sao ông Park sẽ cho Việt Nam đá như vậy trong hiệp 1 thì nghệ sĩ hài này nói tiếp: “Có thể Malaysia cũng sẽ chơi “rát” như Indonesia để hạn chế lối chơi kỹ thuật của chúng ta. Đây sẽ là hiệp đấu mà tuyển Việt Nam cần thi đấu chắc chắn và thăm dò lối chơi của Malaysia”.
Dự đoán về tỷ số của trận đấu, nghệ sĩ Tiết Cương đưa ra kết quả Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỷ số 1-0. Anh nói: “Nếu có được thế trận theo ý muốn của mình trong hiệp 1, ở hiệp 2 tôi nghĩ ông Park sẽ đưa Công Phượng vào sân và Việt Nam cũng chuyển về thi đấu với đội hình 3-5-2 thiên về tấn công nhiều hơn. Khi đó Tiến Linh vẫn sẽ là người tận dụng thời cơ để ghi bàn vào khoảng 15 phút đầu của hiệp 2”.

Nghệ sĩ hài Tiết Cương chúc tuyển Việt Nam thi đấu thành công

NVCC

“Chắc chắn tôi sẽ thức xem trận đấu này và hy vọng đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng để không phụ lòng những người hâm mộ đang rất quan tâm ở quê nhà. Tôi chúc các cầu thủ Việt Nam mạnh khỏe và thi đấu thành công trong trận đấu này”, nghệ sĩ Tiết Cương cho biết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.