Ngô Hoàng Thịnh nói điều bất ngờ về Quang Hải trước 'đại chiến' Hà Nội - TP.HCM

10/10/2020 08:44 GMT+7

Trước trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ Hà Nội FC, đội phó của CLB TP.HCM - tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những nhận xét về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Nguyễn Quang Hải .

"Như mọi người đã biết thì Quang Hải là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Là cầu thủ mà các hậu vệ phải theo rất chặt. Đối với CLB TP.HCM thì không chỉ một mình Hải mà các vệ tinh xung quanh cầu thủ này cũng rất nguy hiểm", Hoàng Thịnh cho biết.
Có thể nói, Quang Hải chính là cầu thủ sẽ nhận được nhiều sự chú ý nhất từ người hâm mộ bóng đá trong trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội - TP.HCM. Trong thời gian gần đây, Hải "con" đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB Hà Nội. Sau 3 trận đấu ở Cúp quốc gia, tiền vệ sinh năm 1997 đã chơi rất đã bùng nổ với 4 pha lập công, 3 đường chuyền thành bàn và đóng góp lớn trong lối chơi giúp CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch.

Chính Quang Hải là người đã gieo sầu cho CLB TP.HCM ở bán kết Cúp quốc gia

Khả Hòa

Trong lần gần nhất đối đầu với Hà Nội ở bán kết Cúp quốc gia, CLB TP.HCM cũng trở thành "nạn nhân" của Quang Hải. Cầu thủ 23 tuổi đã chơi rất hay khi đóng góp 3 đường kiến tạo và 1 bàn thắng giúp đội chủ sân Hàng Đẫy vùi dập TP.HCM 5-1. Trong đó, khi Hà Nội đang chơi bế tắc, chính Quang Hải đã có đường kiến tạo không tưởng cho Văn Quyết mở tỉ số ở những phút cuối hiệp 1, tạo tiền đề cho đội bóng thủ đô có chiến thắng tưng bừng sau đó.
Tuy nhiên, kể từ khi V-League quay trở lại, phong độ của Quang Hải đã có phần bị chững lại vì anh mắc những chấn thương nhỏ. Tuy nhiên, trong trận đấu tới gặp TP.HCM, tiền vệ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ được tung ra sân. Trong bối cảnh tiền đạo ngoại chủ lực Rimario vắng mặt, Hà Nội càng cần Quang Hải hoạt động tích cực trên hàng công. Bên cạnh đó, ở V-League mùa này, màn trình diễn của Hải là khá mờ nhạt và anh chưa thể có bàn thắng nào. Chính vì vậy, cầu thủ 23 tuổi sẽ khao khát được chứng minh đẳng cấp khi chạm trán một đội bóng mạnh như CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM gặp tổn thất lớn khi Công Phượng dính chấn thương

Độc Lập

Ở phía ngược lại, CLB TP.HCM cũng gặp những tổn thất về lực lượng. Trong đó, đáng chú ý nhất là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae-seong. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã gặp chấn thương ngón chân ở chân phải và không thể cùng các đồng đội bay ra Hà Nội.
Đội phó Ngô Hoàng Thịnh cho hay: "Sau khi chụp X-Quang thì bác sĩ bảo Công Phượng bị chấn thương ngón chân và chắc cậu ấy chỉ cần khoảng 2-3 tuần để trở lại. Chắc là không có gì quá nghiêm trọng". Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1992 cũng nói về tình trạng hiện tại của tiền vệ Huy Toàn: "Mong là Huy Toàn có thể trở lại trong trận đấu quan trọng với Hà Nội vì cậu ấy cũng đã trở lại tập luyện trong 10 ngày qua".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.