Ngoại binh đắt giá nhất V-League Alex Lima rớt giá thê thảm

15/04/2020 17:44 GMT+7

Chỉ trong vòng 1,5 tháng, tiền vệ Brazil Alex Lima của CLB TP.HCM vốn đắt giá nhất V-League 2020 đã rớt giá mạnh.

Theo thống kê mới nhất của trang transfermarkt vốn chuyên định giá cầu thủ, Alex Lima trị giá 550.000 euro, tụt 150.000 euro so với đầu tháng 3 khi anh rời CLB Anyang (Hà Quốc) gia nhập á quân V-League CLB TP.HCM.

Alex Lima được xem là hợp đồng chữa cháy của TP.HCM khi không chiêu mộ được Lee Nguyễn từ Mỹ. Hơn nữa, TP.HCM gấp rút tìm ngoại binh thay thế cho những chân sút bất ngờ dính chấn thương như Matias, Viktor.

Alex Lima chưa nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Về CLB TP.HCM  cận ngày V-League khởi tranh nên tiền vệ 31 tuổi có “kèo” trái rất khéo chưa kịp hòa nhập cùng đội vì thế anh vắng mặt ở trận mở màn V-League gặp Quảng Nam. Ở lượt trận thứ 2 gặp Thanh Hóa, Alex Lima được tung vào sân ở đầu hiệp 2 và phần nào thể hiện được khả năng. Tuy nhiên V-League tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, bản thân Alex Lima cũng chưa có cơ hội ra sân ở AFC Cup. Rất có thể những nguyên nhân này khiến anh rớt giá cũng vẫn là ngoại binh đắt giá nhất tại Việt Nam.

Valentin Zoungrana (ngoài cùng bên phải) cũng rớt giá

Minh Hoàng

Không chỉ Alex Lima, thống kê của trang transfermarkt cũng cho thấy các ngoại binh khác tại Việt Nam đều trong tình trạng tụt hoặc đứng giá như ngoại binh của Dược Nam Hà Nam Định Valentin Zoungrana (Burkina Faso) từ 375.000 euro còn 325.000 euro. Giá trị của các nội binh không nhiều biến động, dẫn đầu vẫn là Xuân Trường (HAGL), Công Phượng (TP.HCM), Hoàng Vũ Samson (Thanh Hóa) với giá 200.000 euro.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.