Ngọc Hải, Nguyên Mạnh tập ‘gõ đầu trẻ’ tại Nghệ Football của Trọng Hoàng

11/07/2020 13:29 GMT+7

4 cựu cầu thủ SLNA có bằng C HLV Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Hồng Việt đã mời Ngọc Hải và Nguyên Mạnh “gỗ đầu trẻ” tại trung tâm bóng đá Nghệ Football đường Hà Huy Tập (Tp.Vinh).

Quế Ngọc Hải, Trần Nguyên Mạnh là những cầu thủ thuộc lứa sau của SLNA so với lớp Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Hồng Viện, Đình Hiệp… vẫn được hay gọi là lứa 89 của đội bóng xứ Nghệ.
Tuy rằng khác lứa, nhưng điểm chung là những cầu thủ này đều có ý thức sống và chơi bóng rất tích cực, hòa đồng và bảo bọc, đoàn kết với nhau. Chính vì vậy họ vẫn thường xuyên gặp gỡ mỗi khi rảnh khỏi bóng đá.
Từ tháng 7 này, Quế Ngọc Hải và Trần Nguyên Mạnh sẽ tham gia vào một dự án rất thú vị của lứa cầu thủ 1989, trong vai trò đại sứ hình ảnh kiêm HLV cho trung tâm bóng đá cộng đồng Nghệ Football.

Trọng Hoàng sẽ là vừa nhà quản trị kiêm HLV tại Nghệ Football

Nhân vật cung cấp

Nghệ Football hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của tất cả những phụ huynh có con mê bóng đá, khi đứng lớp sẽ là những HLV có bằng C huấn luyện cấp bởi AFC như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình và Hồng Việt đang là HLV U.13 SLNA.
Ngoài ra, thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải và “vua kỹ thuật trong giới thủ môn” Trần Nguyên Mạnh cũng sẽ thường xuyên lên lớp để dạy cho các học viên nhí mỗi khi về nhà sau các trận đấu V-League.
Chi phí mời không được tiết lộ vì như “nhà quản trị” Trọng Hoàng thì quan trọng là tấm lòng ủng hộ, san sẻ và giúp đỡ nhau. Đặc biệt, khi tất cả các thành viên đều chung.

Nghệ Football quy tụ rất nhiều ngôi sao xứ Nghệ đá bóng hay, tư cách đẹp

Nhân vật cung cấp

Trọng Hoàng bày tỏ: “Chúng tôi muốn mở một trung tâm bóng đá cộng đồng để các bé thiếu nhi có sân chơi. Chỉ cần có đam mê bóng đá thì bé nào cũng có thể đến, trung tâm luôn đó nhận các em.
Nghệ Football cũng mong muốn qua các bài tập bóng đá các em sẽ nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết, kỹ năng và kỷ luật làm việc nhóm. Xa hơn chúng tôi mong muốn tìm những hạt mầm tiềm năng để có thể định hướng cho các em và gia đình”.
Nằm trên sân bóng Trang Bùi, đường Trần Hưng Đạo ở phường Hà Huy Tập, trung tâm bóng đá cộng đồng Nghệ Football có 3 sân bóng mini cỏ nhân tạo đạt chuẩn.
Ngay sau ngày khai trương đã có đến 80 em học viên đăng ký và tập những bài đầu tiên dưới sự hướng dẫn của HLV U.15 SLNA Hồng Việt. 

"Vua đá phạt" một thời Hồng Việt đang là HLV U.13 SLNA

Nhân vật cung cấp

Trọng Hoàng cho biết 5 lớp đầu tiên mỗi học viên đăng ký sẽ được tặng bộ đồng phục gồm quần, áo, vớ và bóng… chính hãng Kamito đẳng cấp Nhật Bản đang tài trợ áo đấu cho các CLB hàng đầu VN như Bình Dương, Đà Nẵng
Bản thân Quế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh đều rất hào hứng về dự án này. “Tôi rất ấn tượng các anh Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Hồng Việt… ngay khi còn đá bóng đã chuẩn bị hành trang huấn luyện và lấy bằng C AFC.
Tôi cũng lên kế hoạch cuối mùa 2020 sẽ đi học bằng C để bổ sung kiến thức, có cái nhìn rộng hơn là một cầu thủ đơn thuần. Đó cũng là một cách để tôi chuẩn bị tương lai của mình. Tôi và Nguyên Mạnh rất vui tham gia  trung tâm bóng đá cộng đồng đặc biệt ý nghĩa như Nghệ Football.
Tôi vốn rất thích trẻ con nên hy vọng những kinh nghiệm của mình sẽ có thể giúp các em nuôi dưỡng tình yêu bóng đá, có thói quen vận động để chống béo phì, có tinh thần làm việc nhóm”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.
Phụ huynh và các em nhỏ tại Vinh có đam mê bóng đá có thể liên hệ Nghệ Football để các em được tập cùng các thần tượng Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Hồng Việt... theo fanpage Nghệ Football hoặc số điện thoại 0837738787 để được tặng đồng phục chính hãng Kamito.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.