Người đại diện của HLV Park Hang-seo tiết lộ sự thật về việc ký hợp đồng với Thái Lan

23/08/2021 17:25 GMT+7

Trước những tin đồn về việc HLV Park Hang-seo có thể sang Thái Lan làm việc, người đại diện của ông Park là Lee Dong-jun đã lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Trong khi HLV Park Hang-seo đang tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì bất ngờ xuất hiện thông tin Thái Lan muốn mời và ông Park sang đây làm việc từ tháng 1.2022.
Nguồn tin này cho rằng ông Park sắp từ giã bóng đá Việt Nam vì không tìm được tiếng nói chung với VFF, trong đó có vấn đề về lương. Câu chuyện đi xa hơn khi thông tin khẳng định ông Park đã được Thái Lan mời sang làm việc. 
Điều này khiến ông Park tỏ ra khá phật ý. VFF ngay lập tức đã có thông tin chính thức phản bác tin giả (fake news) này, cho rằng thông tin không phù hợp tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của đội tuyển.
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF và HLV Park Hang-seo đã xác định sẽ tập trung tối đa cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. VFF tiếp tục ưu tiên tạo những điều kiện thuận lợi để đội tuyển Việt Nam thi đấu đạt mục tiêu đề ra. 

HLV Park Hang-seo trong lần khai trương cà phê Ông Bầu cùng bầu Đức

Linh Nhi

Hai bên thống nhất sẽ tiến hành vào một thời điểm thích hợp. Nói như HLV Park Hang-seo trên báo Hàn Quốc thì nếu lúc này chỉ nghĩ đến hợp đồng với VFF thì ông sẽ không thể tập trung được vào công việc cho tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam.
Như mọi khi, ông Park Hang-seo giao trọng trách đàm phán cho giám đốc Lee Dong-jun - người đại diện đã đưa Xuân Trường trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử xuất hiện tại K-League.
Về thông tin ông Park muốn đàm phán sang Thái Lan, ông Lee Dong-jun khẳng định: "Đó là tin giả. Thông tin đó dường như đến từ một phóng viên Hàn Quốc, chứ không xuất phát từ công ty của tôi. Tôi có khể khẳng định đây là câu chuyện không có thật".

HLV Park Hang-seo đang "một nách 2 con" lo song song tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam

VFF

Trong bức tâm thư gửi các học trò sau khi đội tuyển xuất sắc giành quyền tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo nhắn nhủ: “Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự, ở đẳng cấp hàng đầu châu Á.
Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật, nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra”.
Trao đổi thêm cùng Thanh Niên, ông Lee Dong-jun khẳng định HLV Park Hang-seo đang hạnh phúc tại Việt Nam, toàn tâm ý với những dự án tại đây và không có lý do gì phải suy nghĩ đến một nơi khác. Chuyện đàm phán sẽ được nhắc đến vào thời điểm thích hợp.
"Chúng ta sẽ thảo luận thêm về vấn đề này. Tôi và HLV Park Hang-seo yêu Việt Nam. Và chúng tôi sẽ cố gắng tìm phương án tốt nhất. Giờ là lúc chúng ta làm sao để nói với nhau rằng World Cup không phải là tin giả", ông Lee Dong-jun chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.