Nhà vô địch AFF Cup 2018 chia tay Thanh Hóa

13/11/2020 10:11 GMT+7

Trung vệ Lục Xuân Hưng chia tay câu lạc bộ Thanh Hóa sau hơn một thập niên gắn bó.

Sau khi không đạt được thỏa thuận trong việc đàm phán hợp đồng, trung vệ Lục Xuân Hưng đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng xứ Thanh khi hợp đồng hai bên hết hạn sau khi V-League 2020 kết thúc. Nhà vô địch AFF Cup 2018 và CLB Thanh Hóa đã hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng vào hôm 12.12.
“12 năm... màu áo vàng. Cám ơn những người anh em của tôi, cám ơn tất cả khán giả và hội cổ động viên bóng đá Thanh Hóa. Tạm biệt”, trung vệ Xuân Hưng xác nhận trên trang cá nhân.
Sau hơn một thập niên gắn bó với đội bóng quê nhà Thanh Hóa, trung vệ Lục Xuân Hưng đã chính thức ra đi. Thực tế, ở mùa giải 2020, trung vệ này thi đấu trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng theo hợp đồng cho mượn, nhưng không được HLV Lê Huỳnh Đức trọng dụng, khi bộ đôi trung vệ Tiến Dụng, Igor Jelic thi đấu quá xuất sắc. Cầu thủ này chỉ ra sân vỏn vẹn 1 trận ở đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Nhiều khả năng Lục Xuân Hưng sẽ cập bến Bình Định

Định Tuấn

Trung vệ này từng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 và cùng đồng đội đoạt chức vô địch. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, trung vệ này bị chấn thương đứt dây chằng, khiến anh lỡ hẹn cùng đội tuyển và cũng bỏ lỡ mùa giải 2019 cùng CLB Thanh Hóa.
Chia tay CLB Thanh Hóa, trung vệ từng vô địch AFF Cup cũng không quá lo lắng khi có đến 4 CLB đang rất muốn có chữ ký của anh, trong đó có đội bóng mới lên hạng là CLB Bình Định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.