Nhận định CLB Đà Nẵng vs CLB Sài Gòn lúc 17 giờ ngày 28.4: HLV Lê Huỳnh Đức ra lệnh thắng bằng mọi giá

28/04/2021 14:55 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Đà Nẵng gặp CLB Sài Gòn lúc 17 giờ ngày 28.4, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

CLB Đà Nẵng là đội giàu tham vọng nhất ở V-League năm nay khi họ chuẩn bị lực lượng chu đáo từ rất sớm. Khởi đi các vòng đầu tiên, đội bóng sông Hàn luôn ở tốp đầu của V-League, thế nhưng sự trỗi dậy của HAGL đã đẩy họ xuống dưới và gặp khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
Để tiếp tục cuộc đua, HLV Lê Huỳnh Đức đã lệnh cho cầu thủ của mình phải lấy trọn 3 điểm trước Sài Gòn vào chiều nay để bám đuổi HAGL. Hiện CLB Đà Nẵng chỉ mới có 16 điểm, thua HAGL 9 điểm, nên nếu không thắng trận này, giấc mơ vô địch của họ phải đợi đến năm sau.
Chính vì thế, trong các buổi tập vừa qua, Đà Nẵng liên tục tập các pha dàn xếp tấn công và tập dứt điểm để ghi bàn vào lưới CLB Sài Gòn. Tiền đạo Rafaelson liên tục được HLV Lê Huỳnh Đức rèn thêm các pha sút bóng cận thành vì anh là mũi nhọn tốt nhất mà Đà Nẵng hiện có. Hà Đức Chinh vừa ghi bàn ở Cúp Quốc gia cũng được kỳ vọng sẽ có bàn thắng ở trận đấu này.
Ngược với khí thế của Đà Nẵng, CLB Sài Gòn lại đứng trước muôn vàn nỗi lo khi HLV Phùng Thanh Phương vẫn chưa thể tìm lối ra cho đội bóng này. Trận thua muối mặt trước Quảng Nam khi đội bóng xứ Quảng chỉ còn 10 người ở hiệp 1 khiến Sài Gòn thêm bất ổn và thiếu tự tin trước CLB Đà Nẵng.

Đỗ Merlo (phải) đang có dấu hiệu đuối sức do tuổi tác

Độc Lập

Cầu thủ mà HLV Phùng Thanh Phương kỳ vọng nhất là Đỗ Merlo tỏ ra mệt mỏi vì phải thi đấu liên tục rất khó để tỏa sáng ở trận này bởi thời tiết Đà Nẵng đang rất nóng và cầu thủ này cũng đã ngoài 36 tuổi. Chính vì thế, nếu chơi tập trung và may mắn thì Sài Gòn mới tránh được thất bại ở trận đấu này.
Đội hình dự kiến 2 đội:
Đà Nẵng: Thủ môn: Tuấn Mạnh; hậu vệ: Tiến Dụng,Almeida, Đình Hoàng, Công Nhật; tiền vệ: Thanh Hải, Anh Tuấn, Minh Tâm, Văn Long; tiền đạo: Kebe, Rafaelson.
Sài Gòn: Thủ môn: Văn Phong; hậu vệ: Công Thành, Mạnh Tường, Văn Trung, Văn Ngọ; tiền vệ: Hoài An, Woo Sangho, Matsui, Văn Toàn, Cao Văn Triền; tiền đạo: Đỗ Merlo.
 
Box bóng đá
Da Nang 17:00 Sai Gon FC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.