Nhận định CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn lúc 19 giờ 15 ngày 19.3: TP.HCM gặp nhiều khó khăn

19/03/2021 15:46 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB TP.HCM gặp CLB Sài Gòn lúc 19 giờ ngày 19.3, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

CLB TP.HCM vừa gục ngã ở Quảng Ninh, muốn chứng tỏ đó chỉ là một tai nạn nên dốc toàn lực để chiến thắng CLB Sài Gòn ở trận đấu mà TP.HCM được xem là “chủ nhà”.
HLV Polking của TP.HCM cũng muốn chứng tỏ ông loại Akinade để sử dụng bộ 3 tiền đạo tấn công người Brazil Dario, Paulo và Junior là chính xác, nên TP.HCM cần phải ghi bàn và vượt qua đối thủ cùng thành phố.

Derby TP.HCM – Sài Gòn: Chờ xem tài của HLV danh tiếng của Nhật - Shimoda Masahiro

Với đội hình thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, chắc chắn TP.HCM phải lấy tấn công làm phòng ngự, đội bóng của HLV Polking sẽ chơi tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi nhập cuộc.
Tuy nhiên, mấu chốt của vấn đề lại nằm ở ngoài nổ Lee Nguyễn. Tiền vệ tổ chức tấn công này vẫn còn đau nhẹ phần mềm nên khó hoạt động hết công suất. Nếu như Lee Nguyễn sa sút phong độ vì thể lực giảm sút do anh đã 35 tuổi, thì thế công của TP.HCM sẽ bị ảnh hưởng và lúc đó họ phải căng mình đón hỏa lực từ Sài Gòn.

Đỗ Merlo sẽ là chân sút nguy hiểm của Sài Gòn

Khả Hòa

CLB Sài Gòn không còn HLV Vũ Tiến Thành, nhưng HLV người Nhật Bản Shimoda Masahiro xây dựng CLB Sài Gòn trên bộ khung mà HLV Vũ Tiến Thành để lại. Chân sút Đỗ Merlo rất nguy hiểm với những pha chớp cơ hội rất nhanh sẽ khiến hàng thủ chông chênh của đội khách gặp nguy hiểm. Nếu như không có sự đánh chặn từ Hoàng Thịnh, Văn Thuận thì TP.HCM sẽ phải trả giá đắt như họ bị Than Quảng Ninh gián đòn choáng váng ở vòng 3.
Box bóng đá
Ho Chi Minh 19:15 Sai Gon FC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.