Nhận định CLB TP.HCM vs Bình Định (19 giờ 15, 2.4): HLV Mano Polking ngồi ‘ghế nóng’

02/04/2021 15:37 GMT+7

Nhận định bóng đá vòng 7 V-League 2021 giữa CLB TP.HCM và Bình Định lúc 19 giờ 15 ngày 2.4 trên sân Thống Nhất, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Dẫn dắt CLB TP.HCM toàn thua 2 trận, HLV Mano Polking đang gặp áp lực kinh khủng bởi nếu thua thêm Bình Định, CLB TP.HCM chôn chân ở đáy bảng xếp hạng còn vị HLV người Brazil này cũng khó giữ ghế.

HLV Mano Polking trước nguy cơ mất ghế ở CLB TP.HCM

Khả Hòa

Tuy nhiên là HLV chuyên nghiệp như ông Mano Polking thừa nhận sẽ làm điều tốt nhất cho đội bóng, chịu trách nhiệm về chuyên môn còn tương lai của ông thế nào là do lãnh đạo đội quyết định. Có vẻ như HLV lần đầu sang Việt Nam hành nghề đã lường trước được tình huống xấu nhất.

Lee Nguyễn được kỳ vọng tỏa sáng để giúp HLV Mano Polking thở phào

Ngọc Linh

CLB TP.HCM vẫn trông chờ vào ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn dù sau chấn thương ở trận gặp HAGL, tiền vệ này bỏ ngỏ khả năng ra sân khi chạm trán với Bình Định. Bộ ba ngoại binh người Brazil Dario-Barros-Joao Paulo nhiều khả năng lại được trao cơ hội trên hàng công nhưng hiệu quả ở khả năng ghi bàn lại là dấu hỏi to tướng. Sự trở lại sau chấn thương của Phan Thanh Hâu, Hồ Tuấn Tài cũng là phương án nhân sự mà HLV Mano Polking có thể tính toán để đấu với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng (Bình Định). Về lực lượng, CLB TP.HCM không thua kém Bình Định nhưng thua về tinh thần cũng như cùng cách dùng người.

Hồ Tấn Tài cùng CLB Bình Định đầy quyết tâm trước CLB TP.HCM

Ngọc Linh

Trong khi đó thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang có phong độ khá ổn định nhờ lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả. Hồ Tấn Tài, Thanh Hào, Ahn Byung-keon giúp hàng phòng ngự Bình Định vững chắc, tạo tiền đề phản công sắc bén với mũi công số 1 Rimario. Với 8 điểm đang có, Bình Định cần chiến thắng để rộng đường tranh chấp tốp 6, dù chơi trên sân khách nhưng trước CLB TP.HCM đanh khủng hoảng, cơ hội nằm trong tay thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.
Dự đoán tỷ số: 1-1.
Box bóng đá
Ho Chi Minh 19:15 Binh Dinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.