Kết quả bóng đá HAGL 4-3 CLB Nam Định: Kịch tính phút cuối, Công Phượng ghi bàn quyết định từ chấm 11 m

12/04/2021 16:34 GMT+7

Vừa bị Nam Định gỡ hoà 3-3, đội HAGL đã có ngay bàn nâng tỷ số 4-3 từ quả đá 11 m của Công Phượng. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu đầy kịch tính cho đến phút chót.

Tường thuật trực tiếp
CLB HAGL vs CLB Nam Định
*NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Ở trận gần nhất, khi HAGL thắng CLB TP.HCM 3-0 sân Pleiku đã được chứng kiến lại cảnh rất lâu rồi không xuất hiện là những làn sóng người dồn dập, hào hứng và đầy hứng khởi vì màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisak.
Ngồi trên khán đài, bầu Đức sướng "rần rần". Đã từ rất lâu rồi, HAGL mới thể hiện được màn trình diễn ông hằng ấp ủ, với lối tấn công phóng khoáng, mạnh mẽ và đầy cảm xúc như cách thầy trò HLV Kiatisak đang làm.

Tổng hợp các pha bóng xuất sắc của Văn Toàn cùng HAGL trong mùa 2021

Ở một chiều ngược lại, CLB Nam Định vừa cho thấy họ khởi đầu kém thế nào khi rời xa sân nhà Thiên Trường, khi để CLB Bình Dương dẫn sớm 4-1, trong đó có cú hat-trick của Tiến Linh.
Đội Nam Định sau đó đã rút ngắn tỷ số còn 3-4, nhưng đó là do HLV Phan Thanh Hùng rút các trụ cột ra để tung vào sân những cầu thủ trẻ thử sức ở V-League. Đó là điều Kiatisak sẽ soi rất kỹ.

HLV Kiatisak muốn kéo dài ngày vui cho CĐV Pleiku

Minh Trần

Còn về bản chất, CLB Nam Định là điển hình của câu nói "khôn nhà, dại chợ" khi chỉ mới có một trận thắng sân khách đầu mùa, còn 9 điểm còn lại là nhờ lợi thế sân Thiên Trường.
Lợi thế niềm tin cho CĐV HAGL càng lớn khi sân Pleiku luôn là hiểm địa của CLB Nam Định khi 6 trận gần nhất họ đến đây và đều nhận chung một kết quả là trắng tay ra về. Sẽ rất vô lý nếu HLV Kiatisak không kéo dài được mạch thắng này.
Tất cả những yếu tố này đang tạo ra một bầu không khí lạc quan, phấn khởi khắp Pleiku, nơi sân "Tiểu Emirates" chắc chắn sẽ không còn một chỗ trống với niềm tin thầy trò HLV Kiatisak sẽ kéo dài những ngày vui tuyệt vời.

CĐV HAGL đang mơ về chức vô địch

Minh Trần

Chiến thắng là điều bắt buộc, vì ngày hôm qua cả Viettel và CLB Hà Nội đều đã có 3 điểm và duy trì một sức ép không đơn giản cho đội đang xếp đầu bảng là HAGL.
Một chiến thắng là bắt buộc, để vòng đấu tới HAGL sẽ tiếp CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku trong trận đấu được mệnh danh là "Derby Việt Nam", rất có thể sẽ là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua vô địch.
Và càng bắt buộc khi bầu Đức đang sướng và phải kéo dài những ngày vui cho CĐV HAGL, trong mùa bóng thầy trò HLV Kiatisak sẽ kỷ niệm ông bầu của mình 20 năm đầu tư vào bóng đá với nhiều ngàn tỉ đồng.
Box bóng đá
Gia Lai 17:00 Nam Dinh
Đội hình dự kiến
HAGL: Tuấn Linh; Văn Thanh, Memovic, Hữu Tuấn, Kim Dong-su, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao.
Nam Định: Xuân Việt; Wesley, Anh Quang, Văn Trường, Thanh Trường, Minh Tuấn, Xuân Tân, Văn Hiếu, Đình Sơn, Rodrigo, Konan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.