Nhận định HAGL và CLB Bình Định (17 giờ, 14.3): Công Phượng quyết mở tài khoản

14/03/2021 11:54 GMT+7

Nhận định bóng đá HAGL và CLB Bình Định lúc 17 giờ ngày 14.3 (trực tiếp trên BĐTV, BĐTV HD, On Sports - VTC3, App Next Sports), dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược V-League cập nhật đầy đủ, chính xác.

HAGL gặp CLB Bình Định là một trong những trận đấu được chờ đón bậc nhất của fan phố Núi, vì mối quan hệ đặc biệt giữa 2 địa phương. Nhất là khi Công Phượng và các đồng đội phải đối đầu đội khách được đầu tư rất mạnh mẽ.

Công Phượng tiết lộ việc quan trọng hơn cả ghi bàn cho HAGL

Sân Pleiku đã được bật đèn xanh để mở 50% sức chứa, dự kiến sẽ có khoảng 6.000 CĐV được vào sân tiếp lửa cho đội bóng bầu Đức trong mục tiêu lấy trọn 3 điểm trước dàn hảo thủ Rimario, Tấn Tài, Văn Hiếu, Thanh Bình, Ahn Byung-keon...

Rimario và HLV Đức Thắng háo hức trong buổi tập làm quen sân Pleiku

Minh Trần

Sau chiến thắng chật vật 2-1 trước SLNA, quãng nghỉ Tết dài vừa qua vì dịch Covid-19 đến rất kịp lúc để HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) củng cố lại đội hình và lối chơi để Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Hữu Tuấn... nhuần nhuyễn hơn triết lý bóng đá của mình. 
Là người có tham vọng, HLV Nguyễn Đức Thắng không giấu diếm ý định lọt vào top 6 ở giai đoạn 1 và tranh huy chương nếu có thể. Đồng nghĩa, CLB Bình Định sẽ đến Pleiku với mục tiêu lấy trọn 3 điểm để tạo cú hích tinh thần mạnh mẽ.
Sẽ là cuộc đối đầu tóe lửa giữa chất nghệ sĩ của HAGL với lợi thế sân nhà với lối chơi chắc chắn, tiềm ẩn những bài phản công nhanh đáng gờm mang thương hiệu Nguyễn Đức Thắng.
Lịch sử đối đầu giữa 2 đội bóng này có lợi thế nghiêng về HAGL, khi giữ thành tích bất bại trong 4 trận gần nhất tại Pleiku. Nhưng trong đó chỉ có 1 chiến thắng và có tới 3 trận hòa.
Càng khó dự đoán hơn khi CLB Bình Định đang lột xác toàn diện nhờ bầu sữa mạnh của tập đoàn chống lưng, từng nhăm nhe ngắm đến những ngôi sao như Cabaye hay Ronaldinho.
Nhưng hãy chú ý Công Phượng đang rất nung nấu khát khao ghi bàn đầu tiên cho HAGL ở mùa giải 2021. Sau Văn Toàn, Minh Vương mở tài khoản, gặp CLB Bình Định có thực lực mạnh sẽ chỉ khiến Công Phượng quyết tâm bùng nổ hơn mà thôi.
Đội hình dự kiến
HAGL: Tuấn Linh; Hữu Tuấn, Kim dongsu, Văn Việt, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Brandao
CLB Bình Định: Minh Hoàng; Ahn Byung-keon, Thanh Hào, Tấn Tài, Tiến Anh, Văn Nam, Đình Kha, Thanh Bình, Văn Trung, Hendrio, Rimario
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.