Nhận định Sài Gòn FC vs CLB Nam Định (19 giờ 15, 28.3): Thầy Nhật phải thắng!

28/03/2021 14:30 GMT+7

19 giờ 15 hôm nay, Sài Gòn FC tiếp đón CLB Nam Định ở vòng 6 V-League 2021 trên sân Thống Nhất (trực tiếp trên Bóng đá TV), dự đoán kết quả, tỷ số, tỷ lệ cược V-League được cập nhật nhanh và chính xác.

Sau 2 trận toàn thua từ khi lên nắm Sài Gòn FC, HLV Nhật Bản Shimoda cùng các học trò trước áp lực phải thắng CLB Nam Định. Đó là mong mỏi từ người hâm mộ Sài Gòn FC khi chứng kiến đội đang tuột dốc, mất bản sắc sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành.

HLV Shimoda cần có chiến thắng trước Nam Định để giải tỏa áp lực

Khả Hòa

Sài Gòn FC thiếu hụt nhân sự khi trung vệ Thiago vắng mặt vì nhận đủ 3 thẻ vàng, vì thế HLV Shimoda nhiều khả năng sử dụng bộ khung chủ lực là 3 ngoại binh Daisuke Matsui, Takasaki, Woo Sang-ho bên cạnh chân sút nhập tịch kỳ cựu Đỗ Merlo, tuyển thủ Cao Văn Triền. Vấn đề của Sài Gòn FC lúc này là tăng cường chất kết dính ở các tuyến nhằm hiệu quả trong tấn công đồng thời vững vàng trong tổ chức phòng ngự.

Cao Văn Triền (phải) được kỳ vọng giúp Sài Gòn FC có chiến thắng ở vòng 6

Khả Hòa

CLB Nam Định chưa từng thắng nổi Sài Gòn FC trận nào trên sân Thống Nhất trong 4 lần chạm trán, là cơ sở để thầy trò HLV Shimoda tự tin hướng đến trận cầu 3 điểm. Tất nhiên họ phải giải quyết vấn đề quan trọng nhất là ghi bàn. Trong khi đó CLB Nam Định đang phấn chấn tinh thần sau chiến thắng trước Bình Định ở vòng 5, sẵn sàng tạo bất ngờ cho Sài Gòn FC.

CLB Nam Định tìm chiến thắng trên sân khách

Minh Hoàng

Vấn đề của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ là họ chơi rất hay trên sân nhà, không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào ở V-League nhưng khi ra khỏi chảo lửa Thiên Trường, họ không còn là chính mình. Người hâm mộ CLB Nam Định chờ thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thoát lời nguyền “khôn nhà dại chợ”, tạo đà tranh chấp vào tốp 6 V-League 2021.
Box bóng đá
Sai Gon FC 19:15 Nam Dinh
 
Thống kê đặc biệt, cả 5 trận vừa qua của Sài Gòn FC, mỗi trận chỉ có 1 bàn thắng (Sài Gòn FC thắng 2 trận với tỷ số 1-0, thua 3 trận với tỷ số 0-1). CLB Nam Định chơi phóng khoáng hơn nhưng với mục tiêu ít nhất có 1 điểm trên sân Thống Nhất, khả năng trận đấu này lại khan hiếm bàn thắng. Dự đoán tỷ số: 1-1.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.