Những đội bóng nào sẽ ' làm mưa làm gió' ở giải bóng đá hạng Nhì?

28/04/2021 18:40 GMT+7

Khác với năm rồi có đến 3 đội thăng hạng, mùa giải bóng đá hạng Nhì năm nay khởi tranh từ ngày 4.5 tới chỉ có 2 cái tên được ghi danh vào sân chơi hạng Nhất mùa tới. Nhìn vào danh sách dự tranh có thể thấy ít nhất 4-5 ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua tranh lần này

Với 14 đội chia làm 2 bảng, có thể thấy ở bảng A cuộc đua chủ yếu diễn ra giữa 3 ứng viên nặng ký là Hòa Bình, Hải Nam Vĩnh Phúc và PVF. 2 đội đầu được đầu tư mạnh và mới lần đầu xuất hiện tại giải hạng Nhì nên tỏ ra quyết tâm, nhất là Hòa Bình do HLV Lê Quốc Vượng dẫn dắt đang rất kỳ vọng sẽ mang lại ‘niềm tự hào Tây Bắc’ như trong lễ xuất quân mà đội bóng này đã thể hiện quyết tâm. Đôi thủ Vĩnh Phúc cũng rất khó chịu khi mong muốn trở thành một Phù Đổng thứ hai. Âm thầm, lặng lẽ, đội bóng này có cái ghép tên quá dài này (Hải Nam-Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc) cho biết sẽ chắt chiu từng cơ hội để góp mặt ở vòng 4 đội cuối cùng.

Hòa Bình xuất quân đầy tham vọng

VFF

Tham vọng nhất có lẽ là PVF từ việc xin đổi tên thành CLB Cảng Sài Gòn (vẫn còn chờ ý kiến của VFF) đến việc xác định hướng đi là giữ nguyên lực lượng vừa vô địch U.19, đồng thời có tăng cường thêm chân sút Bùi Vĩ Hào của An Giang, đội bóng này quyết sẽ hiện thực hóa tham vọng mỗi năm thăng 1 hạng để đến 2023 hoặc 2024 có mặt ở sận chơi V-League. Các đội khác như trẻ Quảng Nam, trẻ Đà Nẵng, Lâm Đồng hay Kon Tum thật ra cọ xát là chính, rất khó để đi xa.

Đội Vĩnh Long sẵn sàng cho giải hạng nhì

Dương Thu

Còn ở bảng B ngoài Gia Định đội bóng từng thăng hạng năm rồi nhưng xin ở lại vẫn là 1 thế lực đáng gờm nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến thì Đồng Tháp với lực lượng đang được đầu tư tốt cũng rất hy vọng giành suất thăng hạng. Ngoài ra cũng phải kể đến Vĩnh Long cũng đầy tham vọng và Bình Thuận luôn nung nấu khả năng gây bất ngờ, Các đội như Đồng Nai, trẻ TP.HCM hay Tiền Giang có thể đóng vai trò kẻ phá bỉnh nhưng cơ hội đi xa không nhiều.

Lãnh đạo VFF và các đơn vị đồng hành

VFF

Giải bóng đá hạng nhì sẽ tranh từ ngày 4/5 đến 3/6 và lượt về diễn ra từ ngày 5/7 đến 4/8 với sự đồng hành của Asanzo. Nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo khán giả, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia sẽ có nhiều trận đấu được Next Media lựa chọn tường thuật trực tiếp trên các nền tảng truyền hình truyền thống và được livestream trực tiếp trên kênh Youtube, trang Fanpage của VFF và Next Sports chuyên biệt về thể thao.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.