Nụ cười trên sân tập của Xuân Trường

03/10/2016 14:16 GMT+7

Một lần nữa tuyển Việt Nam lại bị trời 'hành', tuy nhiên, trên tất cả thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn giữ được nụ cười rôm rả trên mặt sân cỏ nhân tạo gần khách sạn.

HLV Nguyễn Hữu Thắng không dưới một lần nói về quyết tâm nam tiến cũng như sự chuẩn bị để đối phó với thói đỏng đảnh của thời tiết Sài Gòn những ngày này. Sáng nay, một lần nữa đội tuyển phải linh động vì trời mưa to.
Cơn mưa to sáng ngày 3.10 khiến kế hoạch tập trên sân Thống Nhất phải hủy bỏ. Sau một hồi hội ý, thầy trò HLV Hữu Thắng thống nhất kéo nhau đến sân cỏ nhân tạo phủi ở gần khách sạn.
Đường Cộng Hòa có tiếng kẹt xe khiến buổi tập diễn ra trễ hơn dự kiến. Dù vậy, toàn đội vẫn rất vui vẻ xỏ giày ra sân sau 2 ngày không đụng đến trái bóng.
Không bất ngờ khi Xuân Trường là tâm điểm chú ý của các fan có mặt trên sân Hoàng Hoa Thám. Chàng trai vừa trở về từ xứ kim chi cũng rất tươi tắn. Anh hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội và thường trực nụ cười bẽn lẽn quen thuộc từng đánh sập trái tim bao thiếu nữ.
Xuân Trường trong buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam tại Sài Gòn Ngọc Linh
Cũng phải nói thêm mặt sân cỏ nhân tạo dành cho giới phủi, nên nền khá cứng, thiếu độ đàn hồi như tiêu chuẩn. Cộng thêm trời mưa nên HLV Hữu Thắng không đưa ra các bài tập phức tạp. 
Ông cho cả đội chơi bóng ném và các trò chơi với bóng để khuấy động không khí, cũng như tạo sự hứng khởi cho các học trò. Buổi tập nặng sẽ dành cho buổi chiều 3.10, khi cả đội sẽ tập đèn trên mặt sân tiêu chuẩn tại Thống Nhất.
Hình ảnh buổi tập sáng 3.10 của tuyển Việt Nam
Xuân Trường và người bạn thân Văn Toàn Ngọc Linh
Trời mưa không ngăn được những nụ cười rổn rảng trên sân tập Ngọc Linh
Đội trưởng Công Vinh ký tặng các em nhỏ Ngọc Linh
Cơn mưa lớn buổi sáng khiến kế hoạch tập của tuyển Việt Nam phải thay đổi Ngọc Linh
 
Xuân Trường cùng các đồng đội trong bài tập bóng ném Ngọc Lihn
Trên mặt sân cỏ nhân tạo, các tuyển thủ vui hết cỡ Ngọc Linh
HLV Hữu Thắng cũng góp vui với các học trò Ngọc Linh
Có thể nhận thấy Xuân Trường khá tươi tắn sau khi trở về từ Hàn Quốc Ngọc Linh
Nụ cười có thể thấy khắp nơi Ngọc Linh
HLV Hữu Thắng tranh thủ nghỉ thở sau các phút đùa vui cùng học trò Ngọc Linh
Dù là buổi tập trên sân phủi, nhưng các cầu thủ ai nấy đều nghiêm túc Ngọc Linh
Vào chiều cùng ngày, người hâm mộ Sài Gòn sẽ được xem Xuân Trường tập luyện đầy đủ với trái bóng, trên sân Thống Nhất Ngọc Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.