Sài Gòn FC nói gì khi được các đội đề xuất trao Cúp vô địch?

29/07/2020 11:51 GMT+7

Độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2020 với kỳ tích bất bại sau 11 vòng đấu, Sài Gòn FC được một số đội đề xuất Ban tổ chức dừng giải sớm, trao luôn Cúp vô địch trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tái phát, diễn biến phức tạp.

SLNA, Quảng Nam, Thanh Hóa, Nam Định là 4 đội đề xuất kết thúc sớm V-League 2020 đồng thời không có đội xuống hạng, 3/4 đội kể trên kiến nghị trao Cúp vô địch cho đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Sài Gòn FC.

Sài Gòn FC chơi thăng hoa ở V-League 2020

Khả Hòa

Hôm nay, đại diện lãnh đạo Sài Gòn FC cho biết ngay sau có thông báo tạm hoãn V-League 2020 vì dịch bệnh Covid-19, toàn đội được xả trại nghỉ ngơi tổng cộng 5 ngày và hội quân trở lại vào ngày 1.8. Sài Gòn FC không bình luận về đề xuất của các đội mà “tuân thủ tuyệt đối chỉ đạo của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh Covid-19”.

HLV Vũ Tiến Thành lần đầu kể chuyện Dido, Văn Quyến và cho tiền trọng tài

Cũng theo lãnh đạo Sài Gòn FC, đội bóng chờ những thông báo tiếp theo từ VFF, VPF rồi phản hồi trở lại. Trước đó lãnh đạo VPF nêu quyết tâm nỗ lực đưa V-League 2020 cập bến, chỉ dừng khi cơ quan chức năng không cho phép thi đấu.
Do dừng chân ở vòng loại Cúp quốc gia nên Sài Gòn FC chỉ tập trung cho 1 mặt trận là V-League. HLV Vũ Tiến Thành cho biết đến lúc này các đối thủ đã nắm bắt khá rõ lối chơi của Sài Gòn FC vì thế toàn đội sẽ nỗ lực tập luyện nhằm chuẩn bị tốt nhất nếu giải đấu được tiếp diễn.

Cầu thủ Sài Gòn FC thi đấu lăn xả, tạo kỳ thích bất bại 11 vòng đấu V-League 2020

Minh Tú

Sài Gòn FC là hiện tượng đặc biệt của V-League 2020 bởi không được đánh giá cao khi lực lượng gần như không có ngôi sao nhưng dưới tài cầm quân của HLV Vũ Tiến Thành, đội đồng chủ sân Thống Nhất thi đấu thăng hoa, đánh bại cả đương kim vô địch Hà Nội lẫn á quân TP.HCM, chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng.
Tôn trọng đối thủ, phân tích kỹ từng đối thủ đồng thời có giải pháp hữu hiệu để khắc chế đối thủ cùng với việc kết nối toàn đội hành khối đoàn kết, tinh thần thi đấu rực lửa là chìa khóa mang về thành công cho Sài Gòn FC đến lúc này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.