Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao 500 triệu cho Quỹ phòng chống Covid-19

15/04/2020 15:44 GMT+7

Sáng 15.4, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thay mặt VFF, trao ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 số tiền 500 triệu đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo VFF đã có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) ở Hà Nội để trao 500 triệu đồng, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh.
Chia sẻ với ông Trần Thanh Mẫn- Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vào sáng 15.4, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch VFF đã nhấn mạnh, số tiền 500 triệu đồng là tấm lòng của những người làm bóng đá, với mong muốn góp thêm nguồn lực giúp đỡ công tác phòng, chống dịch Covid-19”. Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cũng cho biết, VFF cũng như các thành viên, các CLB, trung tâm đào tạo đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Hiện tại, tất cả các hoạt động bóng đá trong nước cũng đang tạm dừng, các giải đấu đang hoãn.

Ông Trần Thanh Mẫn (phải) nhận số tiền 500 triệu đồng từ ông Trần Quốc Tuấn

Ảnh: Đoàn Nhật

Ông Trần Thanh Mẫn đã cảm ơn và hoan nghênh VFF khi tích cực tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam còn cho biết ông rất ấn tượng về những hoạt động và kết quả VFF đạt được trong thời gian qua, đặc biệt các đội tuyển bóng đá nam, nữ luôn có thứ hạng cao tại khu vực cũng như châu lục.
Không chỉ ủng hộ về mặt vật chất, VFF còn tích cực tham gia các hoạt động khác cùng cộng đồng trong việc phòng, chống Covid-19 như phát động Thử thách rửa tay đúng cách với sự tham gia của HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ. Chương trình này của VFF đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.