PVF đoạt cú đúp đăng quang giải vô địch và cúp quốc gia U.15

28/12/2020 22:38 GMT+7

Gần 2 tháng sau khi lên ngôi tại giải vô địch U.15 tranh ở Bình Dương, lò đào tạo PVF đã chứng tỏ uy danh của mình khi giành thêm chiến thắng ngoạn mục ở giải Cúp quốc gia U.15 lần đầu tổ chức ngày trên sân nhà vào chiều 28.12

Cũng như giải Cúp quốc gia U.17 trước đó đối thủ trận chung kết của PVF vẫn là Viettel và cũng chỉ 1 bàn thắng vừa đủ (1-0) đã giúp trung tâm bóng đá này đánh bại đối thủ để xứng đáng lên ngôi. Bàn thắng xảy ra ở phút 87 sau cú đánh đầu của Phan Lê Triệu. Chiến thắng giờ chót này chỉ càng khẳng định PVF giờ đây đã thực dụng hơn, phân phối sức tốt hơn, đấu pháp linh hoạt hơn, chơi tự tin và tỉnh táo hơn, có sự tập trung tốt hơn trong lối chơi, chứ không còn ‘mong manh dễ vỡ’ như vài năm trước đây khi luôn gục ngã không đáng trước ngưỡng cửa thiên đường.
Trước đó gần 2 tháng PVF cũng đã lên ngôi ở giải vô địch U.15 bằng một phong cách chơi điềm tĩnh, sắc nét để lần lượt vượt qua các đối thủ rất khó nhằn, đặc biệt là SHB Đà Nẵng đội đã ngáng đường họ ở vòng bảng. Chiến thắng áp đảo trong trận chung kết U.15 trước đội bóng sông Hàn chỉ càng khẳng định trong bóng đá trẻ nói riêng hay bóng đá nói chung, đôi khi không tránh khỏi tai nạn, bất ngờ vấp phải thất bại. Nhưng vào thời điểm cần thiết cần có tâm lý tốt nhất thì PVF đã chứng tỏ thước đo trình độ của mình để giành chiến thắng ấn tượng. Chiều 28.12 chiến thắng trước Viettel dù không nhiều bàn thắng, không kịch tính như mong đợi, nhưng với sự quyết liệt có thừa và biết khai thác đúng điểm yếu đối thủ giờ chót, PVF đã mang lại cảm xúc ngất ngây cho người hâm mộ và các bậc phụ huynh theo dõi con em mình suốt hành trình dài đến chiến thắng.

U.15 PVF (phải) thắng Viettel

VFF

Như vậy PVF lên ngôi giải trẻ vô địch quốc gia U.15 và U.19, đoạt 2 cúp quốc gia U.15, U.17, tổng cộng có 4 chức vô địch, vượt hơn lò SLNA chỉ có 3 ngôi vô địch U.11, U.13 và U.17. Giải trẻ thứ 8 trong năm 2020 chính là U.21 thuộc về Viettel.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.