Quang Hải cầu nguyện, Phí Minh Long mổ gối thành công

13/05/2020 20:20 GMT+7

Lời chúc may mắn của Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội chiều 13.5 đã ứng nghiệm, khi đồng đội là thủ môn Phí Minh Long mổ gối thành công.

Chiều nay, trước trận giao hữu với CLB Viettel, Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội đã cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm với chiếc áo đấu số 33 của thủ môn Phí Minh Long.
Dù trận đấu chỉ diễn ra một nửa nhưng ai cũng vui, vì ca phẫu thuật gối của cựu thủ thành U.22 Việt Nam đã diễn ra như mong đợi. Các bác sĩ của bệnh viện 108 đánh giá ca mổ thành công tốt đẹp.
Đây là tin vui cho thủ thành Phí Minh Long, người vừa tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội đầu mùa giải này. Nó sẽ là động lực để đồng đội cũ của Công Phượng, Quang Hải tại U.19 và U.22 Việt Nam sớm trở lại sân cỏ.

Cựu tuyển thủ Phí Minh Long mỉm cười sau ca phẫu thuật ngày 13.5

CLB cung cấp

Trước đó, thủ môn Phí Minh Long phải vào bệnh viện 108 do dính chấn thương trong thời gian tập luyện trở lại cùng Hà Nội sau dịch Covid-19. Anh bị chấn thương vùng khớp gối. Kết quả chụp cộng hưởng MRI cho thấy gối bị tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ 3 sừng sau sụn chêm ngoài, ít dịch khớp gối.
Sau quá trình điều trị thì đầu gối của Minh Long còn bị đau khi xoay và không trụ vững. Bộ phận y tế đã quyết định đưa Minh Long đi phẫu thuật đầu gối nhằm chữa dứt điểm chấn thương.
Sau 2 tiếng thực hiện phẫu thuật, Minh Long đã được đưa về phòng nghỉ với tinh thần và sức khỏe tốt. Dự kiến anh sẽ có thể tự đi lại được sau 2 - 3 ngày và cần 2 tháng để hồi phục, tập lại cùng Quang Hải và các đồng đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.