Quang Hải sẵn sàng tái xuất ở vòng 10 V.League

16/07/2020 07:47 GMT+7

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đề ra ở buổi tập chiều 15/7. Đây chắc chắn là tin vui đối với HLV Chu Đình Nghiêm trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng ở thời điểm hiện tại.

 
Trong thời gian vừa qua, tiền vệ gốc Đông Anh liên tục gặp phải những chấn thương cũng như không có được tình hình sức khỏe tốt nhất. Điều này khiến HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải rất dè chừng trong việc sử dụng Quang Hải trong những trận đấu tại V.League. Cụ thể trận hòa Đà Nẵng, anh chỉ vào sân từ ghế dự bị
Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong buổi tập chiều 15/7, tiền vệ Quang Hải cho thấy anh đã sẵn sàng để trở lại thi đấu trong đội hình xuất phát của nhà đương kim vô địch V.League. Ở buổi tập này, cầu thủ mang áo số 19 đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì về sức khỏe hay đau nhức. Không những vậy, Quang Hải còn thể hiện được sự năng nổ và nhiệt tình của mình trong từng pha bóng.
Ở phần thi đấu đối kháng, HLV Chu Đình Nghiêm đã xếp Quang Hải thi đấu cùng nhóm với những cầu thủ thường xuyên đá chính như Văn Quyết, Đậu Văn Toàn hay Rimario. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy, Quang Hải nhiều khả năng sẽ có thể ra sân ngay từ đầu ở trận đấu gặp Hải Phòng FC tại vòng 10 V.League 2020.

Quang Hải trong trận thắng Becamex Bình Dương

VPF

Tiền vệ Moses cho biết: "Đây là giai đoạn khó khăn cho Hà Nội vì chúng tôi gặp nhiều tổn thất lực lượng nên nhiều trận chưa đạt kết quả tốt. Nhưng toàn đội đang quyết tâm tìm lại mình ở những trận sắp tới. Hy vọng khó khăn nào rồi cũng qua đi để chúng tôi tiếp tục mang về niềm vui cho người hâm mộ đội bóng".
Việc chỉ phải gặp một đối thủ không có phong độ tốt như Hải Phòng FC ở thời điểm hiện tại chính là cơ hội để các nhà đương kim vô địch tìm lại niềm vui chiến thắng. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC ở vòng 10 V.League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 17/7 trên sân vận động Hàng Đẫy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.