Quế Ngọc Hải và dàn sao Viettel sớm được về thăm gia đình

14/07/2021 13:36 GMT+7

Nhận được công văn mới nhất của Bộ Y tế , những tuyển thủ Việt Nam của CLB Viettel như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tiến Dũng và Hoàng Đức hạnh phúc ngất ngây được sớm về nhà thăm tổ ấm.

Cùng với tuyển Việt Nam, dàn sao CLB Viettel như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thanh Bình đã tập trung cùng HLV Park Hang-seo tại Hà Nội vào ngày 7.5.
Kể từ đó, 5 tuyển thủ của Viettel đã nghiêm túc chấp hành các quy định cách ly nghiêm ngặt của tuyển Việt Nam, tuyệt đối chỉ ở trong khu vực cách ly và không ra ngoài bất kể là tập trung tại Hà Nội, thi đấu ở UAE hay sau đó bay sang Thái Lan đá vòng bảng Champions League.
Trở về Việt Nam ngày 13.7, ban đầu Viettel nhận được thông tin toàn đội sẽ phải cách ly tập trung 21 ngày cùng 7 ngày theo dõi tại nhà. Đồng nghĩa những tuyển thủ Viettel sẽ chỉ có thể về nhà tận đầu tháng 8, sau 3 tháng trời xa cách và sống trong cảnh cách ly. 

Quế Ngọc Hải và các cầu thủ Viettel đã tập luyện, cách ly từ 7.5

Viettel FC

Ai cũng biết những "ông bố quốc dân" như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng sốt ruột nhớ nhà và vợ con cỡ nào. Những anh chàng chưa chính thức "lên xe hoa" như Hoàng Đức, Thanh Bình thì cũng có những nỗi nhớ thầm kín riêng.
Khá thú vị là trong khi rất nhiều fan động viên vỗ về thì chính những người nhà của các cầu thủ trên lại biến áp lực thành tích cực, như cách bà xã Dương Thùy Phương chọc ghẹo Hải Quế với bình luận ngắn gọn: "21 ngày!" khiến bạn bè cười ngất khi Hải khoe tấm ảnh về lại Việt Nam.
Mới nhất, Bộ Y tế xác nhận những cầu thủ đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính vào ngày thứ nhất và thứ 13 kể từ khi cách ly sẽ thực hiện cách ly tập trung 14 ngày từ khi nhập cảnh và tiếp tục theo dõi sức khỏe 14 ngày tiếp theo tại nhà.

Bình luận dí dỏm của Thùy Phương chào đón ông xã Quế Ngọc Hải về lại Việt Nam

Facebook

Theo quy định mới này, Hải Quế và Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Thanh Bình sẽ rời khách sạn Mường Thanh (Hà Đông, Hà Nội) vào ngày 27.7, sau 14 ngày tập trung cùng CLB Viettel.
Tiếp đó, các cầu thủ sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi, theo dõi sức khỏe tại chỗ. Gia đình là điều rất quan trọng khi giúp họ tìm lại sự cân bằng sau gần 3 tháng biền biệt xa nhà và phải sống cách ly tập trung.
Do AFC hủy giải AFC Cup 2021 nên những tuyển thủ quốc gia của CLB Hà Nội đã sớm không phải di chuyển xuất ngoại thi đấu, sớm được sum vầy gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.