Rộ tin đồn XMXT.Sài Gòn bỏ giải

19/08/2013 17:11 GMT+7

* Cầu thủ Kiên Giang vẫn còn bị nợ lương(TNO) Ngay sau khi có thông tin Ban kỷ luật VFF trừ 4 điểm đối với Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT.Sài Gòn), cộng đồng mạng đã lan truyền tin đồn đội bóng này sẽ bỏ cuộc chơi.

* Cầu thủ Kiên Giang vẫn còn bị nợ lương

(TNO) Ngay sau khi có thông tin Ban kỷ luật VFF trừ 4 điểm đối với Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT.Sài Gòn), cộng đồng mạng đã lan truyền tin đồn đội bóng này sẽ bỏ cuộc chơi.

>> XMXT.Sài Gòn bị trừ 4 điểm
>> XMXT.Sài Gòn nhận khuyết điểm vì sử dụng nhiều cầu thủ trẻ
>> XMXT.Sài Gòn phủ nhận có dính đến tiêu cực!

 
Các cầu thủ XMXT.Sài Gòn vẫn ra sân tập bình thường vào chiều 19.8 - Ảnh: Khả Hòa

Theo ghi nhận của chúng tôi trong buổi chiều nay (19.8), toàn đội XMXT.Sài Gòn vẫn tập bình thường trên sân Trung tâm thể thao Thành Long (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Do bận họp với lãnh đạo CLB, nên sau khi cầu  thủ tập khoảng 40 phút, HLV trưởng Trần Tiến Đại mới có mặt.

Rất đông phóng viên báo chí đã vây quanh ông Đại để hỏi về phản ứng của XMXT.Sài Gòn, nhưng HLV Đại từ chối tiết lộ thông tin.

“Tôi không thể trả lời về vấn đề này. Mọi việc chỉ có chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy mới phát ngôn được”, HLV Trần Tiến Đại nói. Tương tự HLV Đại, đội trưởng Đình Luật cũng từ chối khéo với phát biểu: “Mấy anh thông cảm, tôi không được quyền phát ngôn”.

Tuy nhiên, theo dõi buổi tập của các cầu thủ cùng Ban huấn luyện XMXT.Sài Gòn, có thể thấy khả năng đội bóng này bỏ giải sẽ khó xảy ra. Bởi với 4 điểm hơn Kienlongbank Kiên Giang, XMXT.Sài Gòn không dễ bị rớt hạng.

Cầu thủ Kiên Giang vẫn còn bị nợ lương

HLV Lại Hồng Vân của K.Kiên Giang cho biết: “Khi nghe thông tin XMXT.Sài Gòn bị trừ điểm, cầu thủ cũng thấy có chút nhẹ nhõm vì biết cơ hội trụ hạng vẫn còn, dù biết là cực kỳ khó khăn.

Chúng tôi sẽ còn một trận trên sân nhà gặp Đồng Nai và sân khách gặp Bình Dương. Phải thắng cả hai kèm điều kiện XMXT.Sài Gòn phải sẩy chân. Tưởng là “chết” rồi nay như sống lại. Nhưng có sống thật không còn phải chờ hai trận cuối.

Anh em sẽ gắng đá hết sức, tuy lương tháng 7, tháng 8 chưa có. Tiền thưởng 400 triệu trận thắng XMXT.Sài Gòn vừa rồi cũng chưa có nốt, CLB còn nợ 50% tiền chuyển nhượng”.

Lan Phương 

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.