Sài Gòn FC thua ngược trước đội bóng chỉ còn 10 người

24/04/2021 20:04 GMT+7

CLB Sài Gòn lắm tiền nhiều của lại để thua đội hạng nhất Quảng Nam ở Cúp Quốc gia 2021 khi đội chủ nhà chỉ còn 10 người.

Sài Gòn FC được đầu tư lớn, nhưng lại bị đánh bại bởi đội hạng nhất Quảng Nam ở trận đấu vừa kết thúc chiều nay trên sân Tam Kỳ. Điều đáng nói là đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương thua trận khi đối thủ chỉ còn 10 người ở phút 36 do Huỳnh Tấn Sinh lãnh thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.
Ở thế hơn người, Sài Gòn chơi áp đảo bởi trong đội hình của họ có cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo cao to hơn hẳn các nội binh của Quảng Nam. Sài Gòn còn có ưu thế vì đã dẫn trước 2-1 do công Quốc Chí ( phút 39) và Võ Nguyên Hoàng (phút 68).

Bàn thắng của Võ Nguyên Hoàng chẳng thế cứu được Sài Gòn FC

Đông Nghi

Thế nhưng, chỉ trong vòng 3 phút từ phút 77 đến phút 79 hàng thủ Sài Gòn lơi lỏng để đội bóng chỉ còn 10 người ghi 2 bàn liền. Trước tiên là pha lập công của Hữu Sơn trên chấm 11m giúp Quảng Nam sang bằng tỷ số 2-2, kế đó là cú kết liễu với pha đánh đầu dũng mãnh của Hà Minh Tuấn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng xứ Quảng. Bàn mở tỷ số của Quảng Nam do Đinh Thanh Trung ghi phút 32.

Cầu thủ Sài Gòn vất vả trước pha đi bóng của Võ Văn Toàn

Đông Nghi

Phải nhìn nhận một điều tuy là đội hạng nhất nhưng đội hình chủ nhà Quảng Nam gồm nhiều cầu thủ từng chơi V-League nên chất lượng không hề kém cạnh con người hiện tại của Sài Gòn FC. Những cầu thủ như Đinh Thanh Trung, Đinh Viết Tú, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Đình Bảo, Nguyễn Hữu Sơn,Võ Văn Toàn..sau đó có thêm Hà Minh Tuấn đều tỏ ra kinh nghiệm và luôn biết cách gây khó dễ cho Sài Gòn FC.

Trong khi đó vì không có ngoại binh khi đối đầu với đội hạng nhất nên lực lượng Sài Gòn FC tỏ ra thiếu kết dính. Bên cạnh Minh Trung, Công Thành, Nguyễn Hoàng Quốc Chí thì những cầu thủ như Anh Thi, Văn Luân, Xuân Quý.. đều chơi không tốt. Hàng thủ thiếu người chỉ huy nên còn lóng ngóng và mất tập trung.

Nguyễn Hoàng Quốc Chí không vượt qua dược Đinh Thanh Trung

Đông Nghi

.Thua trận trước đội hạng nhất Quảng Nam, người hâm mộ Sài Gòn sẽ rất lo lắng cho đội bóng này trong cuộc đua trụ hạng ở đấu trường V-League. Ở vòng 1/8, Quảng Nam sẽ gặp Đắk Lắk – đội thắng Thanh Hóa 3-0.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.