Sân tập tuyển Việt Nam ở Thái Lan tốt hơn ASIAD 2018

Quốc Việt
Quốc Việt
01/09/2019 17:37 GMT+7

Ở buổi tập đầu tiên trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 , HLV Park Hang-seo tỏ ra hài lòng khi tuyển Việt Nam được bố trí sân tập có mặt cỏ khá ổn.

Khởi hành lúc 8 giờ 50 sáng, sau khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ bay trên không, tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi tại Bangkok. Tốn thêm khoảng 2 tiếng làm thủ tục, lấy hành lý và di chuyển toàn đội đã có mặt ở khách sạn Novotel Impact vào giữa trưa.
Sân tập không che kín, tuyển Việt Nam có nguy cơ bị đối thủ do thám
Cảm giác chung của cả đội là... đói. Vì dù đã có tranh thủ ăn sáng, nhưng do dậy sớm và đi liên tục nên ai nấy đều cồn cào. HLV Park Hang-seo nhanh chóng cho cả đội làm thủ tục nhận phòng rồi triển khai ăn nhẹ.
Thời tiết Bangkok vào chiều khoảng 31 độ C nhưng trời khá oi nồng vào trưa. Tuy nhiên, cái nóng này nhanh chóng dịu lại bởi cơn mưa đầu giờ chiều. 

Nhóm học viên trẻ của CLB Muangthong United SCG đang tập luyện ở một góc trên sân trước giờ tập tuyển Việt Nam

Độc Lập

Đang vào mùa mưa nên ngoài sân bãi và đối thủ, tuyển Việt Nam sẽ còn phải tính toán phòng hờ những cơn mưa chiều rất hay xuất hiện những ngày này.
HLV Park Hang-seo cực sung sức, đầy hưng phấn ở đất Thái
Thực ra, chuyện gặp mưa đối với tuyển Việt Nam là bình thường. Trong triều đại của HLV Park Hang-seo, việc các đội tuyển từ U.22 đến U.23, Olympic hay đội tuyển quốc gia gặp trục trặc ngày đầu tiên trên đất khách là điều đã quen.
Quan trọng là ông và cả đội đã rèn được việc thích nghi, coi đó là những động lực để tập trung và siết chặt tinh thần chuẩn bị cho các trận đánh lớn. Do vậy, những cơn mưa rào mùa hạ tại Bangkok nhẹ nhàng như lời... chào hỏi. 

Khó mà tập kín với sân tập lộ thiên như thế này

Độc Lập

Điềm lành cho tuyển Việt Nam khi một tiếng trước giờ tập trời tạnh ráo. Chúng ta được bố trí ở sân tập của CLB Muangthong United SCG là tổ hợp gồm 2 sân cỏ tự nhiên 11 người, chỉ cách khách sạn Novotel Impact hơn 5 phút đồng hồ.
Sân này sử dụng mặt cỏ lá kim giống các CLB Thai League đang sử dụng. Cỏ đôi chỗ hơi loang nhẹ, sũng nước một ít vì cơn mưa nhưng cơ bản là tốt. Tuy nhiên, với khuôn viên rộng thoáng tứ bề, chuyện thầy trò HLV Park Hang-seo muốn tập kín gần như là không thể.
Điều kiện tập luyện của tuyển Việt Nam ở trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 rõ ràng tốt hơn nhiều so với ASIAD 2018, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo thậm chí phải tập giữa lòng đường bê tông trong đêm tối.
Hình ảnh sân tập của tuyển Việt Nam tại Bangkok
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.