Sao trẻ Hai Long lập siêu phẩm khiến HLV Park Hang-seo phải trầm trồ

16/09/2020 22:53 GMT+7

Than Quảng Ninh để thua 1-2 trước Viettel ở bán kết Cúp quốc gia nhưng HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo mừng như bắt được vàng với màn thể hiện ấn tượng của tiền vệ 20 tuổi tài năng Nguyễn Hai Long.

Mới 20 tuổi, Hai Long từng bước khẳng định mình trong màu áo Than Quảng Ninh với suất đá chính liên tục, không những thế anh còn chơi cực hay, tiến bộ không ngừng, đầy hứa hẹn cho tương lai.

Hai Long lập siêu phẩm, đốn tim HLV Park Hang-seo

Minh Hoàng

Ở bán kết với Viettel, Hai Long chính là tác giả của siêu phẩm cân bằng tỷ số 1-1 cho Than Quảng Ninh ở phút 87. Nhận bóng từ khoảng cách tầm 20m, Hai Long đẩy bóng 1 nhịp rồi tung cú sút như trái phá “xé” lứa thủ môn Viettel.

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin phấn khởi với màn thể hiện của sao trẻ Hai Long

Minh Hoàng

Ngay sau pha làm bàn trên của Hai Long, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin có mặt trên sân đã trầm trồ tán thưởng. Thầy Park thậm chí còn ghé tai trợ lý Lee bàn tán đắc ý, nếu giữ phong độ này, Hai Long sẽ bay cao trong màu áo tuyển Việt Nam.

Thầy Park đến sân Cẩm Phả xem giò tài năng trẻ Hai Long cùng các tuyển thủ

Minh Hoàng

Tiếc cho Hai Long khi đội nhà Than Quảng Ninh để thua Viettel ở phút cuối nên lỡ cơ hội thể hiện mình ở chung kết Cúp quốc gia với Hà Nội FC, đội thắng giòn giã 5-1 trước TP.HCM ở trận bán kết còn lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.