Sau Công Phượng, HAGL không nhường sao trẻ cho TP.HCM

26/12/2019 21:59 GMT+7

Trước việc các CLB khác “ve vãn” cầu thủ quan trọng của HAGL, HLV Lee Tae-hoon kiên quyết giữ chân các trụ cột nhằm thi đấu mùa giải 2020 thật ra trò để phục vụ CĐV cả nước.

Thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa bóng 2020 chứng kiến CLB TP.HCM đang mạnh tay và xông xáo nhất. Sau khi có Huy Toàn từ Đà Nẵng, á quân V-League 2019 đã mượn thành công bộ đôi Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn từ HAGL.
Không chỉ vậy, họ liên tiếp kích hoạt 2 quả “bom tấn” khác khi có thủ môn Bùi Tiến Dũng theo hợp đồng 8 tỉ đồng (lương 50 triệu đồng một tháng) và mới nhất là "giải cứu" Nguyễn Công Phượng từ Sint-Truidense VV khi bỏ ra hơn 100.000 USD chuộc về.

HAGL từ chối lời đề nghị từ CLB Deportivo Alaves để Tuấn Anh, Văn Toàn tập trung cho V-League 2020

Minh Trần

Chưa chịu dừng ở đó, trên một tờ báo Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiếp một cầu thủ phố Núi, công khai bày tỏ sự ưa thích đến tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ và chờ anh Công Phượng về TP.HCM

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Hàm Rồng cho thấy TP.HCM khả năng cao sẽ thất bại trong lần lấy quân thứ 3 từ HAGL khi HLV Lee Tae-hoon kiên quyết bằng mọi giá giữ chân những cầu thủ quan trọng của mình.
Ông và BHL đã mạnh mẽ đề xuất lên lãnh đạo CLB nguyện vọng bằng mọi giá phải bảo đảm đội hình mạnh nhất của HAGL cho mục tiêu thi đấu một mùa giải V-League 2020 cho ra trò.

Tuấn Anh khẳng định chỉ quan tâm đến cùng HAGL chinh phục V-League 2020 thay vì mơ mộng xuất ngoại

Đông Nghi

Suốt những năm qua, HAGL được kỳ vọng nhiều nhưng thường xuyên chơi dưới kỳ vọng. Những kết quả thất vọng đó khiến nhiều CĐV ruột của họ vốn rất trung thành cũng trở nên buồn bã, thậm chí giận hờn.
Không thể để tái diễn tình cảnh như tiền vệ Nguyễn Minh Vương tự sự trên mạng xã hội tủi thân “dành cả tuổi thanh xuân để trụ hạng”, HAGL đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hay thậm chí là La Liga.
Ngay sau khi kết thúc V-League 2019, hộp mail của HAGL lập tức tràn ngập những lời đề nghị mời Văn Toàn, Văn Thanh sang Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan thi đấu.

Tiền vệ Vũ Văn Thanh cũng tạm nén giấc mơ xuất ngoại để cùng HAGL chinh chiến cho tốt V-League 2020 cũng như dìu dắt đàn em Dụng Quang Nho (và cả Phan Du Học phía sau)

Minh Trần

Nếu đồng ý, họ sẽ nhận được mức đãi ngộ không thua kém bất kỳ ngôi sao HAGL hoặc những ngôi sao khác như Đặng Văn Lâm từng xuất ngoại trước đó.
HAGL cũng hứa hẹn thu được số tiền đáng kể để tái đầu tư cho bóng đá trẻ. Tuy nhiên họ đã từ chối vì muốn giữ chân các trụ cột cho V-League 2020.
Hay mới nhất CLB Deportivo Alaves gửi thư mời Tuấn Anh, Văn Toàn sang thử việc 2 tuần. HAGL đã sớm từ chối, dù sau đó đại diện La Liga tận dụng tin này để chạy quảng cáo “lấy tiếng” ở Việt Nam.

Trung vệ Damir Memovic đang dần thể hiện ảnh hưởng của mình trong việc chỉ huy hàng thủ HAGL

Đông Nghi

Vào lúc này, hầu hết các trụ cột HAGL đang tập trung đá giải tập huấn ở Đà Nẵng khá tốt. Họ vừa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-1 nhờ bàn thắng của tiền đạo Walsh và Văn Toàn.
Trước đó, họ đã dẫn Quảng Ninh đến cuối trận và chỉ bị gỡ hòa vào phút chót. Những trụ cột như Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn… hay ngoại binh mới Damir Memovic, Chevaughn Walsh hay Việt kiều Steven Đặng đều chơi tốt, giúp các CĐV HAGL có niềm tin vào mùa tới sẽ khả quan hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.