Sau pha bóng nhạy cảm làm 'lộ' đối phương, Đình Trọng còn được thầy Park yêu?

30/03/2021 18:20 GMT+7

Không trực tiếp chứng kiến trận đấu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tối 29.3 nhưng chắc hẳn những tình huống nóng của trận đấu trên đã được các ‘trinh sát viên’ báo cáo cho HLV Park Hang-seo,

Có những thông tin gì khiến ông Park chú ý ở trận đấu này? Cục diện nghẹt thở từ đầu đến cuối và hòa 1-1, Hà Nội FC bị dẫn trước nhưng vẫn kịp gỡ trước khi trận đấu khép lại. Chưa đủ, các tuyển thủ quốc gia đá thế nào, nói chung tạm ổn. Nhưng có lẽ chi tiết đáng quan tâm nhất là phút 70, Quang Hải rồi sau đó Đình Trọng được tung vào sân.
Hai vòng đầu tiên tại V-League năm nay, Đình Trọng được thi đấu nhưng thật tiếc khi thời điểm đó ông Park vẫn nghỉ phép tại Hàn Quốc rồi sau đó lại vướng 14 ngày cách ly nên không được xem anh thi đấu. Chia sẻ trên báo chí, ông Park bảo: “Tôi không xem Trọng thi đấu nên không biết phong độ thực sự của Trọng đạt được bao nhiêu phần trăm”.

Nom hiền thế này mà Đình Trọng (thứ hai từ phải sang) có lúc 'gấu' ra trò!

ẢNH: MINH TÚ

Trận đấu ở vòng 6, Quang Hải được thi đấu từ phút 70 vì HLV Chu Đình Nghiêm muốn gia tăng sức mạnh hàng công khi đội Hà Nội đang bị dẫn trước 1-0. Đình Trọng được tung vào sân vì khi đó trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh đã thấm mệt (Việt Anh bị chấn thương nhẹ trong trận thắng đội TP.HCM ở vòng 5).
Trọng chơi không tồi. Cũng có vài pha cắt bóng kịp thời giúp Hà Nội FC không bị thủng lưới thêm. Nhưng có một tình huống quá “độc đáo”, sợ đối phương phản công nhanh, Trọng đã kéo quần của Chevaughn Walsh.
Chắc pha bóng hài hước này sẽ đến tai thầy Park (trên mạng, clip không thiếu kia kìa). Nhưng cũng chả lo đâu. Ông Park có khi vừa nhăn mặt, vừa cười ấy chứ.

Tập luyện với đồng đội

ẢNH: Đ.HUY

Năm ngoái, ông Park đã từng tiết lộ về tính khí của mình khi còn hành nghề tại Hàn Quốc: “Lúc còn dẫn dắt các CLB ở quê nhà, tôi rất nóng tính và hay phản ứng trọng tài. Tính cách của tôi không bao giờ dễ dàng chấp nhận thất bại và rất nóng nữa. Do tính cách quá thẳng thắn, không phục tùng họ nên họ đã đưa ra một số xử phạt nhắm vào tôi. Đó là một thời kỳ thực sự vất vả, khó khăn của tôi ở Hàn Quốc và tôi không muốn nhớ đến nữa”.
Cái ông Park cần nhất lúc này là các học trò của mình, trong đó có Đình Trọng đạt thể lực tốt để khi đội tuyển tập trung vào tháng 5, ông sẽ có trong tay nhân sự chất lượng cho vòng loại World Cup 2022 thi đấu vào tháng 6. Nếu Đình Trọng thi đấu tốt từ nay cho đến khi giai đoạn 1 V-League 2021 kết thúc vào ngày 9.5, ông Park sẽ gọi anh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.