SHB Đà Nẵng chiêu mộ ngoại binh thứ 2 gia cố hàng thủ

12/11/2020 19:29 GMT+7

SHB Đà Nẵng vừa chiêu mộ thêm ngoại binh Hedipo Gustavo để tăng cường lực lượng cho mùa giải 2021. Đây là bản hợp đồng thứ 3 của đội bóng sông Hàn ngay sau khi mùa giải 2020 vừa kết thúc.

Sau mùa giải không thành công, SHB Đà Nẵng quyết định làm lại từ rất sớm khi họ liên tục chiêu mộ cầu thủ từ ngoại đến nội. Hai bản hợp đồng đáng chú ý của họ trong thời gian qua là ngoại binh Rafaelson và tuyển thủ quốc gia Huy Hùng.
Không dừng lại ở đó, SHB Đà Nẵng vừa công bố thêm bản hợp đồng mới đó là tiền vệ Hedipo Gustavo – khoác áo Becamex Bình Dương mùa bóng vừa qua.
Tiền vệ người Brazil sẽ thi đấu cho CLB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức phí không được cả hai bên tiết lộ. Hedipo Gustavo năm nay 32 tuổi, nhưng có kỹ thuật tốt và lối chơi được đánh giá phù hợp với SHB Đà Nẵng dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức.
Thi đấu cho Becamex Bình Dương ở mùa giải 2019-2020 Gustavo có 17 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng sông Hàn. Gustavo sẽ hợp cùng Huy Hùng để làm nên bộ đôi tiền vệ trung tâm giúp Đà Nẵng kiểm soát được khu vực giữa sân.

Gustavo chơi khá hay trong màu áo Becamex Bình Dương

Định Tuấn

Được biết, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục tìm mua các trung vệ để gia cố hàng phòng ngự đội bóng sông Hàn. Theo thông tin chúng tôi có được, CLB SHB Đà Nẵng đang đàm phán thuận lợi với một trung vệ từng khoác áo đội tuyển Việt Nam và hai bên có thể sẽ ký hợp đồng trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.