Siêu Cúp: Khán giả xem Công Phượng, Phi Sơn đấu với Quang Hải, Hùng Dũng qua tivi?

26/02/2020 15:03 GMT+7

Ban tổ chức trận Siêu cúp quốc gia 2019 đến thời điểm này vẫn dự kiến tiến hành trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội vào ngày 1.3.2020 tại sân Thống Nhất nhưng nhiều khả năng sẽ không có sự chứng kiến của khán giả.

 
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Báo Tiền Phong (là hai đơn vị đồng chủ giải) có thể phải đưa ra quyết định nêu trên bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn khá phức tạp. Dù biết rằng trận đấu đỉnh cao mà không có người xem sẽ làm giảm đi chất lượng chuyên môn vì cầu thủ đôi bên sẽ không có động lực phấn đấu nhằm phô diễn tài năng của mình, nhưng đó cũng là biện pháp khả dĩ nhất trong bối cảnh hiện tại.
Ban tổ chức trận đấu cũng đã có công văn xin ý kiến UBND TP.HCM về vấn đề này.

Tình huống bất khả kháng nên trận Siêu cúp năm nay không có khán giả

Minh Tú

Đây không phải lần đầu tiên, trận Siêu cúp quốc gia 2019 có sự thay đổi. Vào đầu tháng 2 vừa qua, ngay khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định việc công bố dịch viêm phổi Vũ Hán, VPF và Báo Tiền Phong đã quyết định lùi trận Siêu cúp từ ngày 7.2 (dự kiến ban đầu) sang thời điểm khác thích hợp hơn. Sau khi cân nhắc, VPF đã đề xuất tổ chức trận Siêu cúp quốc gia 2019 vào ngày 1.3 và được VFF thông qua.
Trong những ngày vừa qua đã có luồng thông tin nghi ngại rằng, vì tình hình Covid-19 có thêm một số diễn tiến mới nên Ban tổ chức trận Siêu cúp quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội có thể sẽ không thể tiến hành ngày 1.3. Ngày 25.2, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Hoài cho biết: “Tổng cục TDTT mới chỉ có văn bản đề nghị tạm dừng các hoạt động thể thao quốc nội và quốc tế tại VN trong tháng 2 và hiện chưa có chỉ đạo gì mới. Theo đề xuất của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF), trận Siêu cúp vẫn sẽ tổ chức ngày 1.3 và chưa có gì thay đổi”.
Tối qua, một lãnh đạo của VPF cho hay: “Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị triển khai các công tác liên quan đến trận đấu, bao gồm cả công tác y tế. Tuy nhiên cũng không loại trừ tình huống bất khả kháng xảy ra và trận Siêu cúp vẫn phải tạm dừng. Lúc đó VPF sẽ xin phép vẫn tiến hành ngày 7.3 khởi tranh V-League 2020”.
Nếu trận đấu Siêu cúp diễn ra vào ngày 1.3, khán giả vẫn được xem Công Phượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh đấu Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh qua tivi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.