Sông Lam Nghệ An gởi đơn khiếu nại nhưng giám sát không nhận

06/07/2020 10:10 GMT+7

HLV tạm quyền của Sông Lam Nghệ An (SLNA) là Nguyễn Huy Hoàng đã phản ứng dữ dội với trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận khi đội bóng xứ Nghệ thua Quảng Nam 1-2 trên sân Tam Kỳ ngày 5.7 .

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV tạm quyền Huy Hoàng cho rằng trọng tài ở trận đấu này có vấn đề và đề nghị BTC phải xem lại cách điều hành của trọng tài sau trận thua của đội bóng xứ Nghệ. “Có 2 tình huống gây tranh cãi trong trận đấu này đó là phút 60 khi Văn Đức bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho chúng tôi hưởng phạt đền, và tình huống công nhận bàn thắng của CLB Quảng Nam khi bóng vẫn chưa qua vạch vôi, tôi đề nghị BTC xem xét lại cách điều hành của trọng tài trong trận đấu này”, HLV Nguyễn Huy Hoàng bức xúc bày tỏ.

BHL SLNA rất bất bình về cách cầm còi của trọng tài

Định Tuấn

HLV Huy Hoàng cho biết SLNA đã gõ cửa xe để nộp đơn phản ảnh công tác trọng tài, nhưng giám sát trọng tài Lương Thế Tài lẫn giám sát trận đấu Hoàng Ngọc Tuấn đều không nhận đơn. Được biết theo quy định, các đội không được quyền khiếu nại về các tình huống dẫn đến bàn thắng hay không công nhận bàn thắng, vì thế các vị giám sát này đã không nhận đơn.
HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết ông sẽ báo cáo ban lãnh đạo sẽ gởi văn bản lên VFF và VPF để tiếp tục khiếu nại chứ không chấp nhận việc SLNA bị xử ép như thế này.

HLV Nguyễn Huy Hoàng (phải) viết đơn khiếu nại

SLNA cung cấp

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.