Thạch Bảo Khanh kỳ vọng vào 'sát thủ hàng tuyển' của HLV Park Hang-seo

11/12/2020 11:30 GMT+7

Đến với VCK U.21 Quốc gia 2020, U.21 Viettel sở hữu đội hình được đánh giá là rất chất lượng. Trong đó, gương mặt nhận được nhiều sự chú ý có lẽ là tiền đạo Trần Danh Trung.

"Danh Trung là một tiền đạo đã khẳng định được khả năng ở các giải trẻ. Cậu ấy đã cho thấy sự chững chạc và tiến bộ vượt bậc sau 1 mùa giải cùng đội 1 Viettel thi đấu ở V-League cũng như tập trung đội tuyển U.22 quốc gia. Danh Trung là một mẫu tiền đạo đặc trưng. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tấn công và đó chính là điểm mạnh của Danh Trung", HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ.

"Máy quét" Lê Phước Tứ dự đoán đầy bất ngờ về đội vô địch U.21 Quốc gia 2020

Có thể thấy, Trần Danh Trung chính là gương mặt tiềm năng nhất trên hàng tấn công của U.21 Viettel. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng cầu thủ 20 tuổi chắc chắn cũng sẽ học hỏi được nhiều thứ sau khi cùng các đàn anh ở Viettel lên ngôi vô địch V-League 2020. Theo quan sát của chúng tôi, cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã sự phát triển rõ rệt về mặt thể chất. Sau một năm được trui rèn ở môi trường bóng đá đỉnh cao với đội 1 Viettel, thể hình của tiền đạo gốc Huế đã trở nên đầy đặn hơn.

Trần Danh Trung có không ít lần tỏa sáng trong các giải đấu cấp độ trẻ

Khả Hòa

Với tốc độ và sự khéo léo của mình, Trần Danh Trung sẽ là cái tên mà các đội bóng ở VCK U.21 Quốc gia phải dè chừng. Tuy nhiên, trong đội hình của U.21 Viettel không chỉ có một mình Danh Trung là đáng chú ý. Nhiều cái tên khác cũng lọt mắt xanh HLV Park Hang-seo và được triệu tập lên tuyển U.22 Việt Nam.
HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Đến với giải lần này thì chúng tôi cũng chuẩn bị rất là kỹ lưỡng và nghiêm túc. Vượt qua vòng loại và đến với VCK này thì lực lượng của Viettel vẫn còn đầy đủ, không có cầu thủ nào gặp vấn đề về chấn thương. Về cầu thủ, bên cạnh Danh Trung, chúng tôi có những cái tên nổi bật như Nhâm Mạnh Dũng, Tiến Anh, Nguyễn Hữu Thắng, Thanh Bình. Các cầu thủ này cũng đã được gọi lên tập trung đội tuyển U.22 Việt Nam đợt vừa qua. Và tôi cũng hi vọng là các cầu thủ của tôi đạt được phong độ cao nhất ở VCK U.21 lần này".

Thạch Bảo Khanh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi trở lại VCK U.21 với tư cách là HLV

Khả Hòa

Dù sở hữu dàn cầu thủ được đánh giá là có chất lượng nhất ở VCK U.21 Quốc gia 2020 nhưng HLV Thạch Bảo Khanh vẫn tỏ ra rất dè chừng: "Những đội tham gia VCK U.21 lần này đều có trình độ đồng đều, không có ai nhỉnh hơn nhiều cả. Đều có những nhân tố, cầu thủ tốt".
Tuy nhiên, cựu tuyển thủ quốc gia cũng không giấu tham vọng sẽ giành chiến thắng trong mọi trận đấu: "Đối với chúng tôi, từng trận đấu là đều một trận chung kết. Viettel sẽ giải quyết từng trận đấu một, đó là mục tiêu thiết thực nhất. Với cá nhân tôi thì bất cứ khi nào bước vào trận đấu cũng cố gắng hết sức để giành chiến thắng".
Ở VCK U.21 Quốc gia 2020, Viettel lọt vào bảng đấu được xem là bảng tử thần với sự góp mặt của Phố Hiến, Long An và Sông Lam Nghệ An. Đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh sẽ đối đầu với Long An ở trận ra quân vào 17 giờ 30 trên sân vận động 19.8 - Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.