Thắng 4 sao, Bình Định gởi chiến thư đến các đối thủ

06/06/2020 20:28 GMT+7

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, đội bóng Bình Định đã thắng tưng bừng Đắk Lắk 4-0 trong ngày ra quân.

Trận đấu giữa Bình Định gặp Đắk Lắk được chọn là trận khai mạc mùa Giải hạng nhất 2020. Đội chủ nhà Bình Định đã có trận ra quân với kết quả không thể tốt hơn khi thắng giòn giã Đắk Lắk đến 4 bàn không gỡ.
Vắng chân sút chủ lực Hoàng Thiên do chấn thương, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải đẩy trung vệ Đức Lễ lên đá tiền đạo. Chưa quen với vị trí mới nên Đức Lễ chơi không tốt khiến Bình Định bế tắc trong triển khai bóng tấn công. Mãi đến phút 40, đội chủ nhà mới cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn mở tỉ số 1-0 từ chấm 11m do công Hữu Định ghi.
Bước sang hiệp 2, Bình Định chơi hưng phấn với những pha phản công sắc nét trong khi Đắk Lắk phạm sai lầm trong phòng ngự do đẩy cao đội hình chơi tấn công. Bình Định đã chớp cơ hội ghi thêm 3 bàn do công Thanh Bình, Văn Nam, Hữu Thắng để giành chiến thắng 4-0. Trong đó bàn thắng của Hữu Thắng được ghi rất đẹp mắt từ giữa sân. Khi quan sát thủ môn Đắk Lắk lên cao, Hữu Thắng đã nhanh chân bấm bóng từ xa đẹp mắt để ấn định tỉ số. Bàn thắng đẹp này khiến HLV Đức Thắng ăn mừng đầy cảm xúc khi ông quỳ hẳn xuống sân để chúc mừng học trò của mình.

Hữu Thắng (12) ghi bàn thắng đẹp mắt ấn định chiến thắng cho Bình Định

Tuấn Linh

Thắng đậm Đắk Lắk, Bình Định gởi chiến thư đến các đối thủ trong cuộc đua thăng hạng V-League đặc biệt là Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa, Cần Thơ và Phố Hiến…
HLV Đức Thắng nói rằng ông rất vui khi sau thời gian dài tập luyện các cầu thủ Bình Định đã chơi gắn kết để có được chiến thắng đầu tiên. “Chặng đường gian nan vẫn còn phía trước, chúng tôi sẽ nỗ lực đi từng chặng một để đến đích cuối cùng”, HLV tài năng đang dẫn dắt Bình Định bày tỏ.

HLV Đức Thắng chúc mừng các cầu thủ của mình

Tuấn Linh

Toàn đội được tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng sau trận

Lập Huỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.