Thanh Hào, Văn Hiếu phải cách ly khi đồng đội tập trên mặt sân mới

17/02/2021 10:14 GMT+7

Sáng hôm nay (17.2), CLB Bình Định đã có buổi tập đầu tiên trên sân Quy Nhơn để chuẩn bị sẵn sàng chờ ngày V-League 2021 trở lại.

Sau thời gian nghỉ Tết khá dài, HLV Nguyễn Đức Thắng đã triệu hồi các cầu thủ trở lại tập luyện vào sáng mùng 6 trên sân Quy Nhơn.
Thời gian V-League tạm hoãn vừa qua lại thuận lợi cho Bình Định bởi sân Quy Nhơn có thêm thời gian sửa chữa, mặt sân cỏ được trồng mới cũng đã lên xanh mướt. Vì thế, khi V-League trở lại trong thời gian tới Bình Định sẽ đá trên sân nhà của mình để phục vụ người hâm mộ chứ không còn phải thuê sân Nha Trang làm sân nhà như trước đây.
Trong buổi tập trung này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho các cầu thủ chạy trên đường piste để khởi động trở lại sau thời gian nghỉ khá dài.
Buổi hội quân của Bình Định vắng 2 cầu thủ là Dương Thanh Hào và Bùi Văn Hiếu do 2 cầu thủ này trở về từ Quảng Ninh, còn các cầu thủ khác đều tập luyện bình thường.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho cầu thủ tập thể lực để sớm lấy lại thể trạng sau Tết

Bình Định FC

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết các cầu thủ rất ý thức nên không lo ngại về vấn đề bị tăng cân sau Tết. Chỉ sau một thời gian ngắn trở lại, cầu thủ sẽ sớm lấy lại thể trạng và phong độ của mình.
Vừa trở lại V-League năm nay nhưng Bình Định gây bất ngờ đúng với danh xưng ngựa ô khi họ hòa trên sân Vinh trước SLNA và thắng Sài Gòn trên sân Nha Trang. Được 4 điểm sau 2 vòng đấu, Bình Định tạm xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.