HLV Nguyễn Đức Thắng: Đưa Bình Định thăng hạng ngay mùa bóng 2020

25/05/2020 22:05 GMT+7

Không lòng vòng tránh né, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định mục tiêu duy nhất của Bình Định là đoạt vé thăng hạng ngay trong mùa 2020, mọi kết quả khác đều là thất bại.

Chia tay CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bị thuyết phục bởi đề án phục hưng bóng đá Bình Định. Ông chấp nhận về nắm đại diện hạng nhất này với mục tiêu đưa xứ võ trở lại V-League.
Thuận lợi là HLV Đức Thắng sẽ có trong tay khoảng 40 tỉ đồng để bổ sung, trang bị "hỏa lực" cho Bình Định. Đó là số tiền rất lớn nếu nhìn vào tiềm lực của các đội bóng hạng nhất.
Nhưng khó khăn cũng rất nhiều khi ông không có nhiều thời gian chuẩn bị bởi nhà tài trợ mới đến quá sát giờ gút danh sách. Thêm vào đó, yêu cầu của CLB là rất rõ ràng: Phải thăng hạng bằng mọi giá.

Bình Định đặt mục tiêu lên hạng ngay năm 2020

Minh Tú

Ngày 24.5, Bình Định đã chơi khá khó chịu trong hiệp 1 và chỉ để thủng lưới 1 bàn vì pha bóng rất hay của Sỹ Nam, chấp nhận dừng bước ở trước SLNA ở vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020. 
Ông Thắng cho rằng: “Đội chúng tôi gặp khó khăn khi chơi với một đại diện lâu năm của V-League là SLNA. Do vậy, cầu thủ chưa thể hiện hết năng lực của mình.
Tôi nghĩ đội của tôi có thể chơi tốt hơn khi trở về giải hạng nhất. Bình Định đặt mục tiêu lên hạng V-League vào mùa tới. Không lên là thất bại, không lòng vòng!”.
Phát biểu mạnh mẽ này cho thấy quyết tâm của HLV Nguyễn Đức Thắng, khi ông tự hủy đường lùi cho mình và dồn hết tâm huyết cho canh bạc buộc phải thắng ngay trong mùa bóng này.

Tiền vệ Huỳnh Văn Thanh (trắng) là linh hồn tuyến giữa của Bình Định

Minh Tú

Đó sẽ là nhiệm vụ rất không dễ dàng khi dịch Covid-19 khiến hạng nhất chỉ còn 1 suất lên hạng thẳng, trong khi có nhiều ứng viên khác cũng rất quyết tâm như Phố Hiến, Bà Rịa-Vũng Tàu, Khánh Hòa.
“Được trở lại thi đấu sau nhiều tháng tập luyện, trong trận đấu loại trực tiếp như thế này rõ ràng mang lại phấn chấn cho tất cả mọi người.
Công việc đã quay trở lại, chúng tôi được làm việc, đội bóng được thi đấu và thể hiện mình. Tất nhiên Bình Định vẫn cần thêm thời gian để thích ứng và hoàn thiện hơn.
Tôi nghĩ kết quả trận đấu phản ánh đúng trình độ giữa Bình ĐịnhSLNA. Họ được chơi trên sân nhà, chuẩn bị rất nghiêm túc. Khá tiếc khi Bình Định tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng dứt điểm kém vì còn non”, HLV Đức Thắng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.