Thành Thành FC đăng quang trong ngày tôn vinh 2 siêu phẩm của Minh Chiến

26/03/2016 08:47 GMT+7

Cựu tuyển thủ Minh Chiến đã khiến sân vận động 19.8 tại thành phố Nha Trang muốn 'nổ tung' với pha ghi bàn kinh điển, trong trận đấu giữa Liên quân Thế hệ vàng và Thành Thành FC vào tối ngày 25.3.

Cựu tuyển thủ Minh Chiến đã khiến sân vận động 19.8 tại thành phố Nha Trang muốn 'nổ tung' với pha ghi bàn kinh điển, trong trận đấu giữa Liên quân Thế hệ vàng và Thành Thành FC vào tối ngày 25.3.


[VIDEO]: TRẬN ĐẤU CỦA LIÊN QUÂN THẾ HỆ VÀNG VÀ THÀNH THÀNH FC
Bàn thắng mà chúng tôi nói đến là pha lập công mở tỷ số trong hiệp 1 trận giao hữu lượt về giữa Liên quân thế hệ Vàng - giám sát - trọng tài - báo chí và Thành Thành FC (Cựu cầu thủ Khánh Hòa).
Đường chuyền rất chuẩn từ biên phải rất đẹp của Đình Thảo (PV TTTP.HCM được BLV Quang Huy nhiều lần khen nức nở) đã góp phần tạo ra bàn thắng tuyệt đẹp khiến khán giả sân Nha Trang phải vỗ tay rần rần. 
Bàn thắng, như lời BLV Vũ Quang Huy nói sau đó, khiến tất cả phải nhớ đến tuyệt chiêu vô-lê đã trở thành thương hiệu của Minh Chiến.
Bất chấp cái thể hình đã khá nặng, so với quả vô-lê vào lưới Myanmar ngày nào, Minh Chiến đã tung người với quả "ngả bàn đèn" tung chân đưa bóng vào góc cao Thành Thành FC (Cựu cầu thủ Khánh Hòa) để mở tỷ số cho Liên quân thế hệ Vàng.
HLV Minh Chiến nhận lời chúc mừng từ các đồng đội áo cam sau siêu phẩm trên sân 19.8
Cũng như trước đó đã từng, sau quả tạt tuyệt đẹp của HLV Huỳnh Đức tại sân Cao Lãnh ở một chuyến giao lưu bóng đá từ thiện tái hiện trận cầu kinh điển giữa Đồng Tháp - CATP.HCM thời khói lửa.
Bàn thắng thứ 2 của Minh Chiến là một siêu phẩm và bàn thắng trước đó của anh cũng thể hiện sự nhạy bén của một "sát thủ" lừng danh một thời: Ghi bàn bằng cú lốp bóng chuẩn từng centimet từ giữa sân. 
Cú đúp cho Minh Chiến, như câu trả lời cho đàn em Việt Thắng (cũng lập cú đúp ở trận lượt đi), dù rằng ở trận lượt về Liên quân thế hệ Vàng đã nhìn đội chủ nhà Thành Thành FC nâng cúp.
Câu trả lời của Thành Thành FC xuất phát từ bàn thắng đẹp của nhạc trưởng Phúc Thảo sau đường chuyền từ bản hợp đồng "khó đong đếm" mang tên Đoàn Hoàng Sơn.
Từ chỗ bị dẫn, ở hiệp 2 Thành Thành FC rút ngắn tỷ số, và cân bằng cách biệt bằng tổng tỷ số hòa sau 2 lượt trận đi - về, trước khi thắng ngược sau 2 lượt đấu bằng loạt luân lưu đấu súng trên chấm 11m đầy cảm xúc, khiến BLV Quang Huy thậm chí liên tưởng đến cả cú sút Panenka lừng danh của cựu ngôi sao tuyển Pháp Zinedine Zidane. 
Hình ảnh trận giao lưu lượt về giữa Liên quân thế hệ Vàng và Thành Thành FC (Cựu cầu thủ Khánh Hòa)
Vẫn trên sân 19.8, Liên quân thế hệ Vàng đã tái ngộ Thành Thành FC (Cựu cầu thủ Khánh Hòa)
Trận đấu đã nóng ngay từ những phút đầu
"Hai Khánh", anh trai của danh thủ Minh Chiến trong một pha gây sức ép về phía Thành Thành FC
Bàn thắng không được công nhận của Đình Thảo, khi anh đã việt vị từ quả đánh đầu với điểm rơi rất đẹp của Minh Chiến
Ngày hôm nay ghi nhận màn trình diễn không thể không khen ngợi của cựu cầu thủ Quân khu thủ đô Hoa Mạnh Hưng ở vị trí trung vệ
Pha bắt bóng như dính keo của thủ môn Thành Thành FC trước sự uy hiếp của tiền đạo Minh Chiến
Bản hợp đồng đặc biệt Đoàn Hoàng Sơn đã có mặt tại sân 19.8 để hỗ trợ những anh em mặc đồ "Ajax trước đối thủ áo màu da cam", sau ngày mất của huyền thoại bóng đá Hà Lan Johan Cruyff
Cũng đã không còn thon nhẹ, nhưng tiền đạo Minh Chiến vẫn thể hiện được những đặc tính kỹ thuật của mình
Đình Thảo, người được BLV Quang Huy đặt tên là "Thành Lương chân phải" trong pha uy hiếp khung thành đội "Ajax" bằng... chân trái
Cú phá bóng thành công của HLV Nguyễn Tý
Nhạc trưởng Phú Thảo tràn đầy quyết tâm lật ngược thế cờ cho Thành Thành FC
Nhà báo Ngọc Uyên (áo vàng cam) của báo Thể Thao 24h
Nhà báo Trần Hải (Thể thao Văn hóa TTX Việt Nam) và sau lưng là Ngọc Uyên trong pha phối hợp cản phá đường đi bóng của Thành Thành FC (Cựu cầu thủ Khánh Hòa)
Nói như BLV Quang Huy, đây là trận đấu mà cảnh "lên công về thở" là bình thường
Các đồng đội chúc mừng pha vô-lê siêu phẩm của HLV Minh Chiến, người có mặt ở Nha Trang để tuyển chọn nhân tài cho tuyển U.19 Việ Nam
Cựu cầu thủ Quang Trường của Thành Thành FC đi bóng trước sự áp sát của tiền vệ Hồng Minh và nhà báo Ngọc Uyên
Khoảnh khắc ghi bàn của nhạc trưởng Trần Phúc Thảo bên phía Thành Thành FC
Sau bàn thắng này, trận đấu ngày càng giàu cảm xúc
Nhà báo Đức Nguyễn đã chơi rất hay ở vị trí tiền vệ trung tâm với 2 cái đầu gối băng trắng
Còn đây là pha "rang lạc" quen thuộc của nhà báo Trần Hải, người thường xuyên có những pha chuyền "mắt lác" mà như BLV Quang Huy nhận xét là "khi rảnh rỗi vẫn rất hay thể hiện những pha Free-Style theo phong cách Ronaldinho"...
... dù không phải khi nào đồng đội cũng hiểu
Dù đã cao tuổi, nhưng người anh Hai của danh thủ Minh Chiến, tiền đạo Trần Minh Khánh vẫn chơi rất hiệu quả và suýt nữa đã có thể làm tung lưới Thành Thành FC từ pha đánh đầu sở trường
Phút ngẫu hứng với cú đánh gót của Minh Chiến
...buộc các hậu vệ phải phạm lỗi
và như đã nói, nhạc trưởng Phúc Thảo cùng Thành Thành FC luôn đầy quyết tâm
Nhưng, họ vấp phải trở ngại, nhất là tinh thần sau siêu phẩm lốp bóng từ giữa sân của HLV Minh Chiến
Ngay sau hiệp 1, BLV Quang Huy lập tức trao ngày phần thưởng cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho cựu danh thủ Minh Chiến (khi này đã có cú đúp)
Những điều chỉnh chiến thuật của Thành Thành FC. Thực tế đã chứng minh họ chính xác khi sau đó cân bằng cách biệt 2 lượt trận đi - về, trước khi gặt thắng lợi chung cuộc ở loạt đấu súng 11m
BLV Quang Huy trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhạc trưởng Phú Thảo cũng lập cú đúp
Và hạnh phúc là: 2 trận đấu qua đi, niềm vui bóng đá ở lại với tất cả mọi người, đến từ mọi nơi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.