Thầy Park có thể gọi cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt

24/05/2019 09:25 GMT+7

Hôm qua, VFF và HLV Park Hang-seo đã yêu cầu CLB Hải Phòng cung cấp hồ sơ trung vệ Việt kiều sinh năm 1994 Adriano Schmidt để xem xét.

Đích thân ông Park đã từng theo dõi Adriano một số trận đấu tại V-League và ấn tượng với phong độ ổn định, lối chơi điềm tĩnh và sức bật tốt của trung vệ này.
Trong bối cảnh, trung vệ Đỗ Duy Mạnh vừa trở lại sau chấn thương, đang tập lại “chạy đua” cho King’s Cup; Quế Ngọc Hải đang có chút vấn đề về phong độ, còn Trần Đình Trọng chưa hoàn toàn đạt 100% thể lực sau chấn thương.
Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng cũng bị đau khi vắng mặt ở trận gặp Sài Gòn trên sân Thống Nhất vừa rồi thì rất có thể Adriano Schmidt (quốc tịch Đức) được trao cơ hội.
Mục đích của thầy Park là kiểm tra kỹ hộ chiếu và quá trình trưởng thành của trung vệ sinh năm 1994 này để khi cần có thêm trung vệ tốt bổ sung sẽ không bị động.
Ngoài ra, ông Park sẽ gọi một cầu thủ Việt kiều khác cho đội U.23 VN là Martin Lò (CLB Phố Hiến).
Trường hợp của một cầu thủ Việt kiều khác là Mạc Hồng Quân, ông Park đang cân nhắc vì gần đây Văn Toàn, Công Phượng đều có phong độ tốt, nên sẽ quan sát thêm ở trận đấu trên sân Gò Đậu chiều nay trước khi quyết định có gọi cầu thủ đang chơi cho Than Quảng Ninh này lên tuyển hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.