HLV Park Hang-seo 'gọi', Phan Văn Đức có 'trả lời'?

08/03/2020 07:52 GMT+7

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán tuyển quân cho tuyển Việt Nam ở trận đấu diễn ra lúc 19 giờ hôm nay trên sân Thống Nhất giữa CLB Sài Gòn gặp Sông Lam Nghệ An.

Khá bất ngờ khi thầy Park bỏ qua các cặp đấu đáng xem Hà Tĩnh - Viettel, Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa - Hải Phòng để chọn sân Thống Nhất làm điểm đến ngay sau kết thúc 14 ngày cách ly phòng dịch Covid-19.

Nhiều nhận định cho rằng thầy Park chọn xem trận Sài Gòn - Sông Lam Nghệ An nhằm kiểm tra phong độ của học trò cưng Phan Văn Đức. Tuyển thủ U.23 á quân Thường Châu này phải vật lộn với chấn thương, nghỉ thi đấu gần cả năm 2019. Trở lại ở mùa giải 2020, trước trận đấu mở màn gặp CLB Sài Gòn, Phan Văn Đức cho biết mình đã hồi phục được 90% phong độ, sẵn sàng ra sân, sát cánh cùng các đồng đội ở mùa giải mới.

HLV Park Hang-seo kiểm tra phong độ của học trò cũ Phan Văn Đức

Độc Lập

Khát khao lớn nhất của Phan Văn Đức không ngoài thể hiện mình nhằm tiếp tục được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển quốc gia. Hẳn nhiên HLV Park Hang-seo ngồi trên khán đài sẽ rất vui nếu chàng tiền vệ sắp bước sang tuổi 24 này tỏa sáng trong ngày trở lại. Văn Đức từng đến với thầy Park đầy bất ngờ khi đoạt vé vớt lên đội U.23 sau thành công ở giải U.21 Báo Thanh Niên 2017. Từ vô danh, anh được HLV Park tin dùng và tỏa sáng trong màu áo U.23 lẫn tuyển quốc gia. Vì thế lần này thầy Park “gọi” hẳn Phan Văn Đức sẵn sàng “trả lời” dù trên gối anh vẫn phải đeo băng nhằm bảo bệ tốt nhất sau chấn thương.

Phan Văn Đức khát khao thể hiện mình ngày trở lại sau chấn thương

Minh Hương

Ngoài Phan Văn Đức, có lẽ HLV Park Hang-seo cũng kiểm tra phong độ của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, là cựu tuyển thủ U.23 của Sông Lam Nghệ An. Những gương mặt đánh chú ý của CLB Sài Gòn như cựu tiền vệ U.23 Huỳnh Tấn Tài, trung vệ cam 1m80 Nguyễn Nam Anh cũng sẽ vào tầm ngắm của nhà tuyển trạch Park Hang-seo.

Cựu tuyển thủ U.23 Huỳnh Tấn Tài (trái) bên phía CLB Sài Gòn cũng nỗ lực chứng tỏ khả năng

Minh Tú

Với sự có mặt của chiến lược gia Hàn Quốc, trận đấu giữa CLB Sài Gòn với Sông Lam Nghệ An cũng thêm phần hấp dẫn khi nhiều cầu thủ muốn khẳng định mình. Sông Lam Nghệ An có lực lượng nhỉnh hơn nhưng Sài Gòn dưới tài chỉ đạo của HLV lão làng Hoàng Văn Phúc cũng sẵn sàng tạo bất ngờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.