Thầy Park sẽ gây bất ngờ với việc sử dụng Công Phượng cho trận chiến Malaysia

10/06/2021 11:09 GMT+7

HLV Park Hang-seo hứa hẹn sẽ đem đến bất ngờ cho Malaysia với những thay đổi trong đội hình ra sân của tuyển Việt Nam mà đặc biệt là cách ông sử dụng Công Phượng.

HLV Park Hang-seo được mệnh danh là bậc thầy chiến thuật khi ông sử dụng con người rất quái. Ngay cả các HLV lão làng, những người có chuyên môn theo dõi tuyển Việt Nam bao nhiêu năm nay cũng ít khi đoán đúng đội hình xuất trận của tuyển Việt Nam.

Công Phượng và sơ đồ 3-5-2 gây bất ngờ cho Malaysia

Chính điều này góp phần giúp tuyển Việt Nam thành công bởi đối thủ không lường hết được.
Ở trận chiến quan trọng với tuyển Malaysia, chắc chắn vị thuyển trưởng người Hàn Quốc sẽ lại đem đến bất ngờ cho đối thủ.
Rất có thể, lá bài tẩy Công Phượng ở trận Indonesia sẽ được tung ra sân từ đầu. Bởi khi Công Phượng vào sân, Việt Nam chuyển từ sơ đồ 3-4-3 sang 3-5-2, hàng thủ Indonesia đã rối và mắc sai lầm không biết kèm ai nên Tiến Linh có khoảng trống để mở tỷ số.

Tiến Linh sẽ có nhiều cơ hội dứt điểm khi được Công Phượng chia lửa

Ngọc Linh

Theo HLV Lưu Ngọc Hùng, tuyển Việt Nam có quá nhiều tiền vệ tốt nên Park Hang-seo đẩy Công Phượng lên đá cặp với Tiến Linh là hoàn toàn hợp lý.
Sơ đồ 3-5-2 thầy Park cũng từng áp dụng thành công ở SEA Games 2019 khi sử dụng Đức Chinh – Tiến Linh vì thế nhiều khả năng ông sẽ sử dụng Công Phượng – Tiến Linh cho trận chiến với Malaysia.
Hàng phòng ngự của Malaysia bắt người không tốt, xoay trở chậm nên Việt Nam đá với hai tiền đạo sẽ có nhiều cơ hội để ghi bàn vào lưới đối thủ.
Mỗi khi giải quyết được bàn thắng sớm, Việt Nam sẽ càng chủ động trong lối chơi để giành chiến thắng trước Malaysia
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.