Thầy Park xem Văn Hoàng và Văn Toản tỏa sáng ngày SLNA chính thức trụ hạng

16/10/2020 20:45 GMT+7

Trong trận đấu trễ nhất vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, SLNA trên sân nhà đã thắng Hải Phòng 1-0 để bảo đảm trụ hạng, gieo lại một chút hy vọng cho Quảng Nam trong 3 vòng tới.

Thua Thanh Hóa 1-2, Quảng Nam bị cho là đã đặt 1 chân xuống hạng Nhất, nhưng chiến thắng 1-0 của SLNA trước Hải Phòng đã gieo cho họ thêm một chút hy vọng khi thua Hải Phòng 4 điểm trong cảnh còn 3 trận.
Đây là trận đấu xuất thần của thủ môn cả 2 đội là Văn Hoàng (SLNA) và Văn Toản (Hải Phòng) trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu trễ nhất vòng 2 (bảng đua trụ hạng) giai đoạn 2 V-League 2020.
Có sự trở lại của trung vệ Gustavo, SLNA với dàn quân gồm đội trưởng Văn Khánh, Xuân Mạnh, Đình Đồng, Văn Đức, Tuấn Tài cùng 2 tiền đạo Filippe Martins và Peter Samuel đã chơi chắc chắn trong cơn mưa nặng hạt trên sân Vinh.

Một pha chuyền bóng của Phan Văn Đức trận SLNA đội Hải Phòng

Minh Tú

SLNA hơn Quảng Nam 9 điểm thoải mái tâm lý. Hải Phòng rất quyết tâm để có 3 điểm nhằm bảo đảm an toàn sau khi Quảng Nam đã thua ngược Thanh Hóa. Nếu thắng, họ sẽ hơn cựu vương V-League đến 6 điểm trong cảnh "vòng chung kết ngược" chỉ còn 3 vòng.
Tuy nhiên, dường như được tiếp thêm sức mạnh của HLV Park Hang-seo trên khán đài, cả 2 thủ môn đội tuyển là Văn Hoàng (SLNA) và Văn Toản (Hải Phòng) đều chơi xuất thần, ngăn cản hầu như mọi cú dứt điểm của hàng công 2 đội.
Riêng Văn Hoàng đã "tả xung, hữu đột" cản phá rất nhiều cú sút của Fagan và Diego. Ngược lại, Văn Toản cũng làm nản lòng Sỹ Sâm và Philipe Martins ở những tình huống cản phá. 

Philipe Martins ghi bàn giúp SLNA thảnh thơi phần còn lại của giải

Minh Tú

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bất ngờ ở phút 90+3, tiền đạo Philipe Martins ghi bàn làm tung lưới Văn Toản ấn định chiến thắng tối thiểu cho SLNA.
Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Trận này, trời mưa to và bóng ướt khiến cho cầu thủ hai đội gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tinh thần của các cầu thủ SLNA cũng như Hải Phòng đều rất tốt.
Đây là một trận đấu xuất thần của thủ môn hai đội, không riêng gì Văn Hoàng của SLNA. Trong phần còn lại của V-League 2020 khi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, chúng tôi sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ”.

Tiền đạo kém, nhưng SLNA vẫn sớm trụ hạng

Minh Tú

Trợ lý HLV trưởng Ngô Anh Tuấn của Hải Phòng chia sẻ: "Hôm nay là trận đấu hay, 2 đội đều cố gắng đá cống hiến thật tốt. Riêng Hải Phòng thiếu chút may mắn và không tập trung vào phút cuối trước SLNA. Trận tới về sân nhà gặp CLB Thanh Hóa, tôi sẽ cố gắng động viên anh em chơi thật tốt để kiếm được 3 điểm trên sân nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.