Thủ môn Bùi Tấn Trường: 'Chắc gì Đặng Văn Lâm qua UAE sẽ bắt chính'

02/06/2021 23:15 GMT+7

Trở lại tuyển Việt Nam cuối năm 2020, cơ hội bắt chính bất ngờ mở rộng với Bùi Tấn Trường khi "số 1" Đặng Văn Lâm vắng mặt ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vì Covid-19.

Bài toán thủ môn tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE đang diễn biến rất hấp dẫn, khi Đặng Văn Lâm dự kiến sang trễ đã phải chúc tuyển Việt Nam từ xa khi bị xem là F1 với dịch Covid-19. Cơ hội bất ngờ mở ra cho Bùi Tấn Trường.
Tuy nhiên, Bùi Tấn Trường lại không cho rằng mình sẽ thừa hưởng "số 1" của Đặng Văn Lâm. Anh chia sẻ với suy nghĩ tích cực khá ấn tượng: "Có hay không có Đặng Văn Lâm thì Bùi Tấn Trường vẫn làm hết sức mình.
Tôi nỗ lực để cố gắng giúp đội tuyển Việt Nam trong 3 trận đấu tới để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào vòng vòng loại thứ 3 Word Cup 2022. Có Đặng Văn Lâm thì tất cả vẫn phải cạnh tranh.
Mà đâu phải chắc gì Đặng Văn Lâm qua UAE thì sẽ bắt chính. Mình có thể cạnh tranh được, nhưng mà có Đặng Văn Lâm mình sẽ có nỗ lực nhiều hơn. Còn không có Đặng Văn Lâm thì mình vẫn sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình".

Không Đặng Văn Lâm, ttuyển Việt Nam vẫn sở hữu 3 thủ môn thể hình và kỹ thuật tốt

Ngọc Linh

Tấn Trường nói tiếp về tính cạnh tranh tại tuyển Việt Nam: "Lúc này, mình chưa chắc chắn ai sẽ sẽ bắt chính, ai sẽ thi đấu trong trận đấu tới. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
Còn trong trận đấu vừa rồi mình thi đấu 45 phút và bàn thua không phải tình huống đá phạt. Mình có xem một số báo có nói là bảo tình huống đá phạt, nhưng không phải, mọi người không biết.
Đó là tình huống phản công của Jordan. Mình sẽ cố gắng hết sức mình, mình chắc chắn sẽ tự tin rồi, còn ban huấn luyện giao cho ai thì người đó sẽ làm tốt nhiệm vụ thôi".
Hiện tại, tuyển Việt Nam đang có 3 thủ môn Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản. Trong số này, Bùi Tấn Trường đang "sáng giá" nhất nhờ kinh nghiệm quốc tế dày dạn. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ chờ đến phút cuối để đánh giá rồi mới đưa ra quyết định ai thi đấu trước Indonesia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.